Home » Xã hội » Cả trăm cảnh sát giải cứu người trên trụ điện cao thế
Sáng nay, cả trăm cảnh sát được huy động để tiến hành giải cứu một thanh niên có dấu hiệu tâm thần trèo lên trụ điện cao thế trên đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM.

Tại hiện trường, người đứng trên ngọn trụ điện cao thế 110 kv cao gần 30 m là một thanh niên khoảng 20 tuổi, ở trần, người lem luốc. Phía dưới, hàng trăm người dân đứng xem trong lo lắng và hồi hộp.

Người thanh niên dấu hiệu tâm thần sau hơn một giờ đứng trên trụ cao thế đã trèo xuống. Ảnh: An Nhơn.

Cả trăm cảnh sát được huy động đến hiện trường triển khai các biện pháp giải cứu người. Đề phòng trường hợp anh thanh niên này nhảy xuống, Cảnh sát cứu hộ quận 8 tiến hành căng nệm hơi phía dưới, xung quanh trụ điện cao thế. Một xe thang cũng được bắc lên.

Người thanh niên trèo lên trụ điện cao thế. Ảnh: An Nhơn.
Người thanh niên trèo lên trụ điện cao thế. Ảnh: An Nhơn.

Sau hơn một giờ đứng chơi vơi trên ngọn điện cao thế, người thanh niên có dấu hiệu sợ sệt nên đã trèo xuống rất nhanh. Khi cách mặt đất khoảng 3 m, anh ta nhảy xuống trên nệm hơi mà lực lượng cứu hộ căng sẵn nên không thương tích.

Lực lượng cứu hộ triển khai căng nệm hơi phía dưới, trừ trường hợp thanh niên nhảy xuống. Ảnh: An Nhơn.
Lực lượng cứu hộ triển khai căng nệm hơi phía dưới, trừ trường hợp thanh niên nhảy xuống. Ảnh: An Nhơn.

Theo người dân địa phương, người này từ nơi khác đến. Khoảng 9h30, anh ta đến đây và bất ngờ trèo lên trụ điện rất nhanh mà không vướng vấp. “Vì trụ điện cao thế rất nguy hiểm nên không ai dám leo lên đưa anh ta xuống. Mọi người đã báo cảnh sát. Kỳ lạ là lưới điện cao thế nguy hiểm nhưng anh ta không bị giật”, anh Nguyễn Ngọc Thanh, người lái xe ôm tại đây cho biết.

Sau khi “nhân vật chính” được Công an phường An Lạc đã đưa đi, đoạn đường Kinh Dương Vương mới được thông thoáng, sau hơn một giờ bị ùn tắc nghiêm trọng.

An Nhơn

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc