Home » Chuyện lạ, Giải trí » Tóm được cướp ngân hàng nhờ Facebook
Bốn tên cướp ngân hàng ở Houston, Mỹ đã bị bắt sau khi khoe khoang thành tích trên Facebook.
Ngân hàng Thương mại Quốc tế
Ngân hàng Thương mại Quốc tế. Ảnh: allfacebook.com

Cách đây 1 tháng, hai tên cướp bịt mặt đã xông vào Ngân hàng Thương mại Quốc tế ở thành phố Houston, bang Texas, Mỹ, dùng súng uy hiếp và lấy đi 62.000 USD.

Không lâu sau đó, trên trang cá nhân Facebook của chúng đăng những câu như “Có tiền rồi” hay “Đánh răng bằng hàng trăm đôla”. Tuy nhiên, Facebook là một mạng xã hội phổ biến, nên những lời khoe khoang này ngay lập tức lọt vào mắt cảnh sát. Họ không khó để điều tra ra chúng chính là thủ phạm của vụ cướp nhà băng.

Trong số 4 tên cướp, có hai người làm việc cho chính Ngân hàng Thương mại Quốc tế. Chúng làm nhiệm vụ “tay trong” cho hai tên còn lại, trang bị súng và khăn bịt mặt vào cướp ngân hàng, lấy đi 62.000 USD. Cả bốn thủ phạm đều có tuổi đời rất trẻ, từ 19 đến 22 tuổi. Điều đáng ngạc nhiên là kẻ chủ mưu, vốn là một phụ nữ và làm việc tại ngân hàng, cũng “sơ sẩy” đến mức đăng lên Facebook câu “Tôi giàu rồi” không lâu sau khi vụ cướp xảy ra.

Theo thông tin từ Cục Điều tra Liên bang Mỹ tiết lộ với hãng tin AP, chủ mưu cho biết cô “lấy cảm hứng” phạm tội sau khi chứng kiến một vụ cướp ngân hàng hồi cuối năm ngoái và nghĩ rằng làm việc này cũng không khó.

Thanh Bình

Theo vnexpress

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “Tóm được cướp ngân hàng nhờ Facebook”

  1. lengoctien 25/04/2011

    Bon. cươp’ nay’ that. la’ ngôc’ qua’!! Phai? minh’ thi’ không như the’ rôi’ =’))

    Reply

Ý kiến bạn đọc