Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Chuyện tình William và Kate lên phim
Một bộ phim kể lại những ngày đầu trong câu chuyện tình của hoàng tử Anh William và vợ Kate Middleton chuẩn bị ra mắt khán giả mùa hè này.
William và Kate
Alice St Clair và Dan Amboyer trong vai William và Kate. Ảnh: Sky News.

Bộ phim mang tên William & Kate: A Royal Love Story kết hợp giữa thực tế và giả tưởng, sẽ được chiếu trên kênh Hallmark vào tháng 8. Bộ phim đang được quay tại Romania và do Linda Yellen người Mỹ làm đạo diễn. Bà cũng là nhà sản xuất phim Royal Romance of Charles and Diana trên kênh CBS vào năm 1982.

Linda Yellen cho biết bộ phim này sẽ không chỉ là một câu chuyện tình lãng mạn. “Đó còn là một câu chuyện tâm lý gồm những ký ức về người mẹ – công nương Diana và vầng hào quang của bà”.

Bộ phim cho thấy William đã phải đối mặt thế nào với việc sống với kỷ niệm về người mẹ và khi phải đưa ra những quyết định, trong đó có cả quyết định quan trọng về người mình sẽ cưới.

Đôi uyên ương đã kết hôn vào ngày 29/4 tại Tu viện Westminster ở London. Bộ phim được quay ngay vài ngày sau đó.

Yellen, người đã gặp công nương Diana 3 lần trong đời, miêu tả bộ phim “là một câu chuyện rất đời thường”. Theo một cách nào đó, “đó là lời tri ân tới Diana và cũng là một món quà cho đôi bạn trẻ”.

Bà viết kịch bản trong hai tuần, sau khi nhìn thấy William trao nhẫn của Diana cho Kate. “Toàn bộ câu chuyện đến với tôi từ khoảnh khắc đó”. Bộ phim dựa trên các sự kiện có thật nhưng cũng kết hợp các câu thoại và tình huống giả tưởng.

Theo Sky News, trong phim có một cảnh nói về bữa tiệc sinh nhật lần thứ 21 của William, trong đó Kate và William nhảy với nhau trước sự chứng kiến của Nữ hoàng. Nữ diễn viên người Anh Alice St Clair – vào vai Kate – cho biết bộ phim là một chuỗi các hình ảnh về mối tình của vợ chồng hoàng tử.

Bộ phim cho thấy William đã bị Kate cuốn hút như thế nào. Hai người cùng có khiếu hài hước như nhau và nàng khiến chàng thấy cảm thấy bị thách thức và muốn chinh phục.

Nam diễn viên Dan Amboyer người Mỹ, trong vai William, thì nhận định bộ phim là “một câu chuyện cổ tích hiện đại”. Tài tử từng xuất hiện trong loạt phim Law & Order nói: “Kịch bản rất hay và vui nhộn. Có nhiều điều đáng để suy ngẫm, chứ không chỉ là câu chuyện tình cảm ướt át”.

Song Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc