Home » Thể thao » Hai golf thủ Hàn Quốc vô địch giải Moevenpick
Giải golf thường niên của Tập đoàn Moevenpick lần thứ 3 đã diễn ra và kết thúc cuối tuần qua tại sân Sông Bé Golf Resort (Bình Dương) với hai chức vô địch nam và nữ thuộc hai golf thủ Hàn Quốc.
Các golf thủ có mặt tranh tài ở sân Sông Bé Folf Resort (Bình Dương).

110 golf thủ gồm các nhà lãnh đạo, doanh nhân từ các doanh nghiệp, các công ty quốc tế trong khu vực, các nhà ngoại giao và nhiều người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam đã có mặt tại sân golf Sông Bé không chỉ chơi mà còn với mục đích tham dự “ngày vàng vì mục đích vàng”.

Các golf thủ thi thố tài năng.
Các golf thủ thi thố tài năng ở sân Sông Bé Golf Resort .

Chức vô địch nam thuộc về ông Jang An Soo, vô địch nữ thuộc về bà Park Chong Sook, danh hiệu nhất bảng A trao cho ông Đào Quang Minh, ông AnDy Belmonte giành vị trí nhất bảng B, và bà Lê Thị Oanh Oanh giành giải nhất bảng nữ.

Tối 14/5 tại khách sạn Moevenpick trên đường Nguyễn Văn Trỗi (quận Phú Nhuận, TP HCM), ban tổ chức làm lễ bế mạc và trao thưởng là các kỷ niệm chương và quà tặng cho các golf thủ nhận giải.

Các golf thủ nhận giải từ Ban tổ chức.
Các golf thủ nhận giải từ Ban tổ chức.

Giải năm nay vẫn duy trì việc gây quỹ quyên góp cho hai tổ chức hoạt động vì mục đích từ thiện là KOTO – Trung tâm từ thiện chuyên đào tạo dạy nghề nhân đạo cho thanh thiếu niên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn và vô gia cư, và tổ chức Nhịp tim Việt Nam – Quỹ tài trợ cứu sống trẻ em nghèo mắc bệnh tim tại Việt Nam. Theo ban tổ chức, số tiền quyên góp của giải năm nay khoảng 10.000 USD.

An Nhơn

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc