Home » Chia sẻ, Cuộc sống số, Tiêu biểu sideshow » Đồng hồ móng tay xem giờ cực “pờ-rồ”

Đồng hồ gắn luôn trên móng tay là sáng tạo độc nhất của hãng đồng hồ Timex. Chiếc đồng hồ móng tay này có tên Timex 2154: The Future of Time.

Đồng hồ móng tay xem giờ cực

Để kỷ niệm sinh nhật thứ 150 của mình, thương hiệu đồng hồ quốc tế Timex đã cho ra đời mẫu đồng hồ móng tay, đáng tiếc hiện giờ nó mới chỉ ở dạng mẫu ý tưởng.

Bằng việc kết hợp đồng hồ vào móng tay, Timex đã tạo ra sản phẩm không chỉ có tính thẩm mỹ, nhỏ gọn và tính ứng dụng thực tế cao. Timex Nail Watch nằm gọn gàng trên móng tay của người dùng, khi bạn nhấn vào phần đầu của thiết bị nhỏ bé này, nó sẽ phát sáng và hiển thị thời gian cũng như ngày tháng.

Khi gắn Timex Nail Watch trên móng tay, nó chỉ tạo ra hiệu ứng bóng thôi nhé, như là vô hình vậy. Ngoài ra, teen có thể lựa chọn 3 chế độ màu hiển thị ngày giờ khác nhau nữa, gồm hồng, xanh và xám.

Đáng tiếc, Timex chưa khắc phục được hết nhược điểm của chiếc đồng hồ ý tưởng này, như thời gian nó gắn trên móng tay không được lâu do chưa tìm được chất dính phù hợp, cũng có thể đây sẽ là sản phẩm dùng 1 lần sau khi chúng bóng ra. Như vậy, chi phí sử dụng dài lâu đối với mẫu đồng hồ này sẽ không hề rẻ.

Cận cảnh chiếc đồng hồ gắn trên móng tay:

Đồng hồ móng tay xem giờ cực

Đồng hồ móng tay xem giờ cực

Theo Ione, quantrimang

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc