Home » Thể thao » Bayern thắng MU trong cuộc đua giành Neuer
Manuel Neuer, thủ môn từng được liên hệ với Manchester United, sắp ký hợp đồng 5 năm với người khổng lồ Bayern Munich.


Neuer vừa giúp Schalke đoạt Cup quốc gia.

Trong thông báo hôm qua, Bayern cho biết đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Schalke 04 sau nhiều tháng thương lượng.

“Bayern và Schalke đã kết thúc thành công cuộc thương lượng về Neuer. Neuer sẽ gia nhập Bayern từ ngày 1/7”, thông báo trên trang web của Bayern có đoạn.

Trước đây một thành viên trong ban lãnh đạo Schalke tiết lộ MU đã liên hệ để mua Neuer. Tuy nhiên, gần đây có tin MU quyết định chuyển hướng sang thủ môn David De Gea của Atletico Madrid.

“Tôi cảm thấy thực sự phấn khích trước thách thức thi đấu cho Bayern”, Neuer cho biết sau khi nhận được tin. “Nhiều đồng đội của tôi ở đội tuyển quốc gia sẽ trở thành đồng đội ở Bayern”.

Trong thông báo hôm qua Bayern còn cho biết sẽ ký hợp đồng ba năm với hậu vệ cánh người Brazil, Rafinha từ Genoa. Rafinha từng chơi cho Schalke.

“Tôi cảm thấy rất hài lòng với cuộc chuyển nhượng sang Bayern”, Rafinha nói. “Tại Bayern tôi có thể so tài với những đội bóng mạnh nhất và những cầu thủ hay nhất thế giới”.

Thông tin về phí chuyển nhượng không được Bayern tiết lộ, tuy nhiên báo chí Đức cho biết đội sẽ mất khoảng 18 triệu euro cho Neuer và 5,5 triệu cho Rafinha.

Trước đó Bayern đã mua tân binh đầu tiên trong mùa hè – Nils Petersen. Petersen đã ghi được 35 bàn trong 55 trận trong hai năm qua cho đội hạng hai Đức Energie Cottbus.

Thùy Dương

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc