Home » Thể thao » Rooney: Nếu rời MU tôi sẽ không ở lại nước Anh
Tiền đạo Manchester United nhấn mạnh chắc chắn sẽ không bao giờ có chuyện anh gia nhập gã hàng xóm Man City nếu rời sân Old Trafford.

Đã có rất nhiều lời đồn thổi về tương lai của Wayne Rooney cách đây hơn 1 tháng khi anh tuyên bố muốn được ra đi, song đa phần đều cho rằng cựu tiền đạo Everton sẽ chuyển tới thi đấu cho thiếu gia Man City.

“Mọi người đều nói tôi sẽ chắc chắn gia nhập Man City. Hãy tin tôi, nếu ra đi chắc chắn tôi sẽ không ở lại nước Anh”, tiền đạo Tam sư khẳng định.

Và R10 cũng tự biết những hành động vừa qua chính là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của mình. “Bạn có thể nhìn thấy tương lai của những cầu thủ đã rời CLB, đa phần là không tốt. Vì vậy, tôi rất vui mừng khi ở lại”.

Rooney cũng tiết lộ đã phải dùng hết sức mạnh tình thần của mình để đối mặt với quãng thời gian vừa qua. Chân sút 25 tuổi này tuyên bố sẽ sớm trở lại là Rooney đã ghi tới 34 bàn thắng ở mùa trước.

“Tôi đã phải chiến đấu với tất cả tinh thần của mình. Rất nhiều chuyện đã xảy ra cả trong lẫn ngoài sân cỏ, nếu không có đủ quyết tâm bạn sẽ không thể vượt qua nó. Mọi người ở đây đều tin rằng tôi có thể đạt được phong độ đỉnh cao như mùa giải trước.

“Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên trận đấu tại Ibrox. Tôi hài lòng với bàn thắng đó vởi nó sẽ tiếp thêm cho tôi sự tự tin. Đó là một cảm giác hết sức tuyệt vời”.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc