Home » Thể thao » De Gea sẵn sàng giúp MU quên đi Van der Sar
Thủ môn người Tây Ban Nha rất tự tin trước vụ chuyển nhượng sang MU, nơi anh được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống mà danh thủ Van der Sar để lại.

Vụ chuyển nhượng De Gea từ Aletico Madrid sang MU vẫn chưa được hai đội bóng này thừa nhận chính thức. Nhưng theo truyền thông Anh, mức phí giải phóng hợp đồng đã được hai bên ấn định là 18 triệu bảng và De Gea sẽ ký hợp đồng với MU vào cuối tháng này, khi anh trở về từ giải vô địch châu Âu lứa tuổi U21.

De Gea hào hứng trước thử thách thay thế Van der Sar.
De Gea hào hứng trước thử thách thay thế Van der Sar.

Một khi tới MU, với mức phí 18 triệu bảng, De Gea sẽ trở thành một trong những thủ môn đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, từ Đan Mạch, nơi anh đang dự giải U21 châu Âu, thủ môn 20 tuổi này khẳng định anh không quan tâm tới phí chuyển nhượng mà chỉ nghĩ về việc thay thế tốt vai trò của tượng đài Van der Sar.

“Tôi cảm thấy rất hãnh diện khi biết MU quan tâm tới mình. Tôi thích việc họ xem tôi là sự thay thế lý tưởng cho Van der Sar”, De Gea tuyên bố. “Phí chuyển nhượng ở đây không quan trọng, với tôi, giá trị của mỗi cầu thủ chỉ thể hiện qua cách anh ta chứng tỏ năng lực trên sân bóng”.

Tài năng của Aletico Madrid cũng không giấu sự ngưỡng mộ với tượng đài Hà Lan của MU: “Tôi vẫn đang ở chặng đầu sự nghiệp và cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều. Tôi hy vọng mình vẫn còn chơi bóng khi bằng tuổi Van der Sar hiện tại. Nghe có xa vời, nhưng đó là điều tôi mong muốn”.

Phương Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc