Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » ‘Toy Story’ có thể sẽ được làm phần 4
Tài tử Tom Hanks, người lồng tiếng cho nhân vật Woody, khẳng định rằng hãng Pixar đang triển khai kế hoạch thực hiện ‘Toy Story 4’.

Trong buổi ra mắt bộ phim mới Larry Crowne hôm qua (27/6), Tom Hanks khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố hãng Pixar sẽ làm phần tiếp theo của loạt phim hoạt hình ăn khách Toy Story.

“Tôi nghĩ là sẽ có, họ đang tiến hành thực hiện rồi. Bạn sẽ thấy”, tài tử Forrest Gump trả lời khi được hỏi về khả năng có Toy Story 4 hay không.

Các nhân vật đồ chơi của 'Toy Story'. Ảnh: Pixar.
Các nhân vật đồ chơi của ‘Toy Story’. Ảnh: Pixar.


Tháng 11 năm ngoái, Darla K. Anderson, nhà sản xuất của phần 3 từng tuyên bố sẽ không có Toy Story 4, mà thay vào đó, các nhân vật được bao khán giả mến mộ như Woody, Buzz Lightyear, Jessie hay Slinky Dog sẽ xuất hiện trong một chùm phim ngắn.

Bộ phim ngắn đầu tiên của Toy Story có tên Hawaiian Vacation vừa được chiếu mở màn cho Cars 2 hôm 15/7.

'Toy Story 3' là phim hoạt hình có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh. Ảnh: Pixar.
‘Toy Story 3’ là phim hoạt hình có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh. Ảnh: Pixar.


Toy Story 3, được mệnh danh là kỳ quan thứ 11 của Pixar, phát hành mùa hè năm ngoái đã thu về hơn 1 tỷ USD trên toàn cầu và trở thành bộ phim hoạt hình ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới cho đến nay.

Tại lễ trao giải Oscar 2011 vừa diễn ra vào cuối tháng 2, Toy Story 3 cũng giành được 2 giải dành cho Phim hoạt hình xuất sắc Bài hát trong phim hay nhất (“We Belong Together”).

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc