Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » 20 thí sinh Hoa hậu Hàn Quốc giống nhau như đúc
Các ứng viên cho ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc năm 2013 khiến nhiều người kinh ngạc vì họ có gương mặt không khác nhau là mấy. Nhiều người cho rằng họ đã thực hiện các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ giống nhau.

 

Ngay sau khi hình ảnh các người đẹp chạy đua cho ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốcđược đăng tải trên mạng, nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ rằng họ đã phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều và cùng chọn một kiểu gương mặt giống nhau.

Đây là chủ đề thu hút sự quan tâm bình luận của hơn 3.000 người trên trang Reddit. Thành viên có nickname HotBrownie viết: “Những cô gái này trên thực tế trông giống nhau như đúc. Đây phải gọi là những gương mặt thẩm mỹ mới đúng. Nếu cùng gặp họ đâu đó ở Seoul chắc bạn sẽ nghĩ họ là chị em”.

Thành viên “Forevertraveling” nói thêm: “Tôi sống ở Hàn Quốc và nghe những phụ nữ lớn tuổi phàn nàn rằng các cô gái bây giờ trông không giống người Hàn Quốc nữa, vì họ phẫu thuật thẩm mỹ hết rồi. Các cô gái ở đây coi việc đi làm mắt cứ như là trang điểm vậy”.

Những người trẻ phẫu thuật thẩm mỹ có vẻ ngoài ngày càng Tây hóa. Các người đẹp thi Hoa hậu Hàn Quốc đều có những mái tóc đen được chăm sóc hoàn hảo, vai nhỏ, làn da trắng mịn, mắt sáng long lanh và nụ cười hoàn hảo không khuyết điểm.

Năm ngoái cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc cũng gây tranh cãi ầm ĩ sau khi những bức ảnh về tân Hoa hậu Kim Yu-Mi lúc trước phẫu thuật thẩm mỹ được tung lên mạng. Nhiều người cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ đã tạo nên một cuộc đua không công bằng cho các thí sinh.

Theo số liệu thống kê gần đây, Hàn Quốc hiện là quốc gia thực hiện các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn bất cứ nước nào. Độ tuổi phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến từ 19-49. Psy, tác giả của hit Gangnam style từng chia sẻ rằng ông giám đốc hãng đĩa từng khuyên anh nên đi phẫu thuật thẩm mỹ cho đẹp hơn nhưng ca sĩ từ chối.

Hình ảnh của một số thí sinh hoa hậu năm nay:

Theo Vietnamnet

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “20 thí sinh Hoa hậu Hàn Quốc giống nhau như đúc”

  1. le hoang 30/04/2013

    thẩm mỹ chỉ có làn da và khuôn mặt .nhưng
    với hàm răng,nụ cười thì không thể dùng dao kéo được người ta vẫn chấm điểm ở hàm
    răng hay nụ cười để quyết định rõ ràng
    nụ cười như bông hoa đang nở ,hay nhìn thoáng đã thấy bông hoa xinh đẹp tuyệt vời
    làm mê hồn lữ khách rồi thì vẫn là quyết
    định chính đáng không sai.

    Reply

Ý kiến bạn đọc