Home » Thể thao » Sociedad quả cảm hòa Real Madrid 3-3
Rạng sáng 27-5, Sociedad quả cảm hòa Real Madrid 3-3 trong đó họ đã bị dẫn trước 2-0 và bàn gỡ 3-3 diễn ra ở giây cuối cùng của trận đấu.

Nụ cười của HLV Mourinho trong trận Sociedad hòa Real Madrid 3-3 - Ảnh: Reuters

Đá trên sân nhà, Sociedad quyết tâm cao độ hạ gục Real Madrid để củng cố vị trí thứ 4. Real Madrid trong tình hình nội bộ rối ren đã đưa ra đội hình chắp vá, không có Ronaldo, Pepe, Ramos, Oezil, Benzema. Alonso… Dù vậy mới ở phút thứ 6, Higuain với cú sút khéo léo đã mở tỉ số cho Real Madrid.

Thua bàn, Sociedad càng gia tăng sức ép, đẩy hàng thủ mỏng manh của Real Madrid vào thế chống đỡ liên tục và họ đã nhiều lần vượt qua cặp trung vệ Abiol – Carvalho, những người chơi cực kỳ tệ hại. Nhưng hoặc là thủ môn Diego Lopez quá hay hoặc là các chân sút Sociedad tỏ ra vô duyên. 

Một lần nữa, Real Sociedad lại hứng gáo nước lạnh ở đầu hiệp hai khi Kaka tạt vào giữa từ cánh trái để Callejon nhanh như điện chạy cắt mặt, bật cao đệm bóng tinh tế, nâng tỉ số lên 2-0.

Không còn gì để mất, Sociedad đẩy đội hình, đánh mạnh vào cánh trái của Real Madrid, nơi Marcelo thường xuyên bỏ vị trí để dâng cao. Và họ đã được đền đáp bằng liên tiếp hai bàn thắng.

Đầu tiên là pha tạt từ cánh của Marcelo vào giữa trúng tay Khedira giúp Sociedad hưởng quả phạt 11m và Prieto sút thành công. Rồi phút 78, cũng từ pha chồng cánh, Martinez vượt qua Marcelo, căng ngang vào giữa để Griezmann đệm bóng, gỡ hòa 2-2.

Khi còn ngây ngất với việc gỡ hòa, Sociedad đã hứng chịu bàn thua thứ 3 gần như ngay sau khi giao bóng: Oezil bật tường giúp Khedira thoát xuống bấm bóng ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2. Nhưng một lần nữa vị trí chết người của Marcelo lại bị khai thác, ở những giây cuối cùng, từ pha triển khai bóng bên cánh này, bóng được tạt vào giữa và Prieto lao người đánh đầu gỡ hòa 3-3.

Dù hòa Real Madrid nhưng Real Sociedad vẫn đánh mất hạng tư – vị trí có vé dự vòng sơ loại Champions League – vào tay Valencia, đội thắng Granada 1-0, với pha lập công của Soldado.

Ở khu vực rớt hạng, vẫn chưa có đội nào chính thức rời La Liga. Với việc thắng Sevilla 2-1, Osasuna chính thức trụ hạng, để lại cuộc chiến trụ hạng cho Deportivo (35 điểm), Celta Vigo (34 điểm), Zaragoza (34 điểm) và Mallorca (33 điểm).

Ở vòng đấu này, Celta Vigo đã có chiến thắng cực kỳ quan trọng 2-0 ngay trên sân của Valladolid trong khi Deportivo thua Malaga 1-3, Zaragoza thua Real Betis 0-4 còn Mallorca hòa Atl Madrid 0-0.

DKL, tuoitre

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc