Home » Chuyện lạ, Giải trí » Thực hư chuyện “người ngoài hành tinh” chết bên sông Hoàng Hà
 Một người đàn ông Trung Quốc vừa tiết lộ hình ảnh được cho là xác của một người ngoài hành tinh bị rơi xuống gần sông Hoàng Hà.

Những hình ảnh cho thấy, người đàn ông tên Li đứng cạnh một chiếc quan tài có nắp kính trong suốt, bên trong đặt một thi thể của “người ngoài hành tinh”.

Ngay sau khi những bức ảnh này được đăng trên mạng, cư dân mạng ở Trung Quốc sôi sục bình luận với rất nhiều ý kiến tin tưởng, lẫn bác bỏ.

Ông Li nói rằng, hồi tháng 3 vừa qua, ông nhìn thấy một vật thể lạ UFO bay ù ù trên bầu trời đêm dọc sông Hoàng Hà ở tỉnh Quảng Đông. Sau đó, vật thể này sà xuống mặt đất, vướng vào một chiếc bẫy thỏ và bị chập điện. “Có vẻ như người ngoài hành tinh đã bị chết do điện giật”, ông Li cho biết.

Sau đó ông Li đã đem xác “người ngoài hành tinh” về nhà và ướp trong tủ lạnh.

Tuy nhiên, sau khi xác minh, cảnh sát Tế Nam cho biết, đây là một vụ giả mạo. Theo phía cảnh sát, cái gọi là xác người ngoài hành tinh thực chất được làm bằng cao su chất lượng cao.

Cảnh sát cho rằng, đây là sản phẩm được làm từ hỗn hợp cao su chất lượng cao.
Bàn chân bị sém được cho là do điện giật.

Tuy nhiên, với những tín đồ luôn tin vào sự hiện diện của UFO, họ cho rằng, kết luận của cảnh sát là quá vội vàng. Những cuộc tranh luận về thi thể “người ngoài hành tinh” vẫn đang làm nóng các diễn đàn trên mạng xã hội Trung Quốc.

 

 

T.V

Theo DM/danviet

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc