Home » Chuyện lạ, Giải trí » Phát hiện hơn 1.000 thỏi vàng trên ghế máy bay
Hải quan sân bay quốc tế Shahjalal Hazrat ở Thủ đô Dhaka của Bangladesh đã thu giữ 1065 thỏi vàng có trọng lượng 116 kg.

Những thỏi vàng được tìm thấy vẫn chưa biết chủ nhân.

Vụ việc xảy ra ngày 24/7 trong máy bay của hãng hàng không Biman BangladeshAirlines, bay tới từ Thủ đô Kathmandu của Nepal. Nhân viên hải quan đã tìm thấy những thoi vàng đựng trong mấy chiếc túi ở khoảng cách giữa các ghế ngồi. Hiện chưa rõ chủ nhân của những túi vàng này là ai.

Cảnh sát cho biết, họ đang rà soát thông tin của những hành khách, tuy nhiên, không loại trừ khả năng một người nào đó thuộc bộ phận quản lý của hãng hàng không Biman có liên quan đến vụ việc này.

Trước đó một ngày, một người đàn ông cũng bị bắt giữ với 146 miếng vàng có trọng lượng 17 kg ở sân bay quốc tế Shah Amanat ở Chittagong.

Năm ngoái, cảnh sát Bangladesh cũng thu giữ 117 thỏi vàng có trọng lượng 13,5 kg và giữ một hành khách trở về từ Dubai. Theo cảnh sát Bangladesh, các băng nhóm tội phạm địa phương với sự hỗ trợ của người nước ngoài thường nhập lậu vào Bangladesh các món hàng cấm như vàng, ma túy, ngoại tệ và thuốc men số lượng lớn.

Theo Dân Việt

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “Phát hiện hơn 1.000 thỏi vàng trên ghế máy bay”

  1. Goldel 28/07/2013

    Vàng! Vàng ơi! Vàng ở đâu mà..”bốc hơi” một cách dễ dàng quá!?!?!?

    Reply

Ý kiến bạn đọc