Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Những câu ‘tỏ tình ngầm’ của con trai
Có khi chàng chỉ nói vu vơ nhưng chính những câu nói đó đã “bật mí” rằng chàng đang rất thích bạn.

Sau đây là những câu nói phổ biến, nếu đặt trong hoàn cảnh đặc biệt, sẽ có thể “tố cáo” tình cảm của chàng dành cho bạn. Thử kiểm tra xem liệu chàng có đang thích bạn hay không nhé!

“Kẹp tóc của em rất xinh”

Con trai rất kiệm lời khen, cho dù hắn là “thằng bạn thân” của bạn, thì khi bạn hỏi: “Bộ váy này có xinh không?”, thế nào hắn cũng sẽ chọc: “Nhìn mập thế?”, hoặc nghiêm túc hơn xíu thì là: “Tạm ổn”.

TINH YEU

Con trai ít khi để ý tiểu tiết (đặc biệt là những món liên quan tới con gái), nên hãy hiểu rằng khi hắn khen bất cứ món gì của bạn, từ kẹp tóc đến chiếc mũ, từ sợi dây chuyền đến cái móc khóa nhỏ xinh, có nghĩa là hắn đã để ý đến bạn rất kĩ và muốn nói với bạn rằng: “Anh thích em nên bất cứ đồ vật gì liên quan đến em, anh đều cảm thấy xinh cả”.

“Em không sao là anh vui rồi”

Đừng xem thường câu nói này. Có thể có những phiên bản khác như: “Không sao là tốt rồi”, “Cậu không sao là được”, “Thấy cậu ổn là tớ mừng”… Câu nói này có thể được nói ra khi bạn bị bệnh, bạn đang gặp chuyện buồn, hoặc bạn đã gặp rắc rối ở vấn đề nào đó và đã giải quyết xong. Nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy câu nói ấy có “bóng dáng” của cả bạn và hắn. Hắn lo cho bạn như lo cho chính mình, nên việc bạn không sao có thể khiến hắn nhẹ nhõm. Nói cách khác, hắn luôn quan tâm và lo lắng cho bạn một cách đặc biệt.

“Anh thích mẫu con gái như vậy”

Thi thoảng trò chuyện với bạn, cảm thấy thú vị với một biểu hiện nào đó nơi bạn, hắn sẽ bảo: “Được đó! Anh thích vậy”, hoặc “Cá tính lắm! Anh thích!”. Như đã nói ở phần trên, con trai không dễ gì buông lời khen dành tặng con gái, trừ khi hắn có ý định chinh phục từ trước. Còn nếu hắn không có biểu hiện gì đặc biệt nhưng lại thường xuyên khen kiểu: “Anh thích mẫu người như em”… thì có nghĩa là hắn đã thích bạn nhiều lắm rồi.

“Chuyện hồi trước sao rồi, bây giờ em ổn chưa?”

Chuyện là, bạn đã chia sẻ với hắn một điều gì đó từ lâu lắm rồi, bạn đã quên đi. Nhưng một thời gian sau, hắn nhắc lại và hỏi bạn cảm thấy thế nào về những chuyện đã qua. Bạn sẽ há hốc: “Mình đã quên, sao hắn còn nhớ?”. Điều này chứng tỏ bạn rất quan trọng với hắn, con trai rất ít khi chịu lắng nghe, nên một khi hắn sẵn sàng nghe bạn than thở, thậm chí ghi nhớ một thời gian dài và tình cờ hỏi thăm lại, có nghĩa là, hắn thật lòng muốn quan tâm bạn thầm lặng, không cần phô trương ồn ào.

“Bạn bè của em dễ thương thật đấy”

Một chàng trai nào đó phải thích bạn nhiều lắm, mới…thích luôn cả bạn bè của bạn, cùng hòa nhập với họ để rồi khen họ dễ thương. Con trai khi muốn chinh phục ai thường chỉ nhắm vào người đó, chứ ít chàng nào đủ tinh tế, thật lòng và…tính xa kiểu đi chơi hoặc kết giao cùng bạn bè của nàng. Vì vậy, khi chàng khen điều đó, hãy hiểu rằng hắn đã rất muốn bước vào cuộc sống của bạn rồi.

Theo Mực Tím

 

 

 

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc