Home » Thể thao » “Arsenal sẽ vô địch nếu không đụng… Bayern Munich”
Đó là lời khẳng định của HLV Jurgen Klopp sau thất bại trước Arsenal, đội bóng đầu tiên giành điểm tại Signal Iduna Park ở mùa giải này.

Ở Emirates, Jurgen Klopp đã thể hiện khả năng cầm quân tài hoa bằng việc đánh bại Arsenal với tỉ số 2-1. Nhưng trên sân nhà Signal Iduna Park, ông lại thua Arsene Wenger trong 1 trận đấu mà Dortmund lấn lướt toàn diện. Điểm nhấn của trận đấu này không chỉ là bàn thắng của Ramsey mà còn nằm ở đấu pháp rất hiệu quả của HLV Arsene Wenger.

Klopp đánh giá rất cao Arsenal ở Champions League mùa này

Klopp đánh giá rất cao Arsenal ở Champions League mùa này

Bởi vậy, dù không thể hài lòng song HLV Jurgen Klopp vẫn phải nể phục khả năng điều quân của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Thậm chí, ông còn cho rằng Arsenal hoàn toàn có thể giành chức vô địch Champions League ở mùa giải năm nay, miễn là không chạm trán… Bayern Munich.

“Đúng vậy! Họ hoàn toàn có thể vô địch Champions League năm nay. Họ có đội hình trẻ, giàu sức sống và 1 chiến lược gia tài năng. Hôm nay, Arsenal đã thắng bằng đấu pháp khôn ngoan. Tại sao họ không thể đi tới trận chung kết và giành chức vô địch, miễn là họ không phải đối đầu với Bayern Munich”, HLV Jurgen Klopp ca ngợi Arsenal.

Trận thua rạng sáng nay là thất bại đầu tiên của Jurgen Klopp trước 1 đội bóng đến từ nước Anh. Ông tỏ ra khá nuối tiếc khi ở trận này, các chân sút của Dortmund đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

“Chúng tôi đã có 11 cú sút trước khi họ ghi bàn. Đôi lúc, có cảm giác rằng họ phòng ngự với 4 chân nhưng bóng đá là vậy. Chúng tôi rơi vào thế khó sau thất bại này nhưng chúng tôi phải tiến bước. Đây là bảng đấu rất khó. Có một tín hiệu lạc quan là chúng tôi có thể tự quyết định được số phận của mình trong 2 trận đấu tới”, HLV của Dortmund nói thêm.

Vẫn còn quá sớm để nói về thành công của Arsenal tại Champions League mùa này song chiến thắng 1-0 tại Signal Iduna Park đêm qua đã chứng tỏ, Pháo thủ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào, miễn là họ giữ được cái đầu lạnh và thực hiện tốt đấu pháp của Arsene Wenger.

Hiện tại, Arsenal đã có được 9 điểm. Từ thế bi quan nhất, Pháo thủ lại rộng cửa đi tiếp. Trước mắt thầy trò Arsene Wenger vẫn còn 2 trận đấu nữa với Marseille (sân nhà) và Napoli (sân khách).

Phương Minh

Theo bongdaso


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc