Home » Thể thao » Arsenal đón tin cực vui trước thềm đại chiến với Chelsea
Ngày hôm qua, huấn luyện viên Wenger đã tiết lộ thông tin cực vui với Arsenal rằng chân sút Lucas Podolski sẽ quay trở lại trong trận đấu với Chelsea vào thứ Hai tới.

Arsenal đang bước vào giai đoạn căng thẳng ở Premier League. Sau cuộc chiến với Man City, thứ Hai tuần tới, thày trò Wenger sẽ có cuộc tử chiến khác với Chelsea. Đó là trận đấu mà nếu tiếp tục thất bại, họ sẽ bị “đá bay” khỏi ngôi đầu bảng.

podolski-

Sự trở lại của Podolski vô cùng cần thiết với Arsenal

Vấn đề lực lượng đang trở thành nỗi lo của HLV Wenger và ngày hôm qua, ông đã thông báo tin cực vui rằng chân sút Lucas Podolski hoàn toàn có thể trở lại trong trận chiến sắp tới. Trước báo giới, “Giáo sư” vui mừng thổ lộ: “Podolski sẽ trở lại trong cuộc chiến với Chelsea. Đây là cơ hội lớn để cậu ấy có bàn thắng để đời trong trận đấu lớn.

Dù vậy, Wenger sẽ không có sự phục vụ của Jack Wilshere, người mới đây đã nhận án treo giò 2 trận vì giơ “ngón tay thối” trong trận đấu với Man City, nói về điều này, “Giáo sư” cho biết: “Ban đầu, chúng tôi đã nghĩ tới khả năng Wilshere bị treo giò 1 trận. Tuy nhiên, họ đã cấm cậu ấy thi đấu tới 2 trận, chúng tôi buộc phải chấp nhận và nuốt trôi cục tức này. 

Tôi thừa nhận Wilshere đã sai lầm khi phản ứng nông nổi như vậy. Do đó, giờ đây, chúng tôi chỉ còn biết chấp nhận án phạt đó và cố gắng thi đấu hết sức trong những trận không có sự phục vụ của tiền đạo này”. 

Cuối cùng, “Giáo sư” tin rằng Arsenal sẽ vùng dậy mạnh mẽ sau thất bại trước Man City, ông nói: “Tôi tin rằng toàn đội đã quên đi thất bại đó và đứng dậy mạnh mẽ hơn bởi vì những lổ hổng phòng thủ hoàn toàn có thể khỏa lấp. Trong ngày thăng hoa, Arsenal không e ngại bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi đang muốn thể hiện điều đó trước Chelsea”. 

H.Long

Theo Daily Mail, dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc