Home » Chuyện lạ, Giải trí » Đón taxi… đi cướp ngân hàng
Trong một vụ cướp ngân hàng xảy ra tại Scotland, Anh mới đây, tên cướp đã bắt taxi để đi đến ngân hàng và thực hiện hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc xảy ra tại thủ đô Edinburgh của Scotland, khi một tên cướp ngân hàng thuê một chiếc taxi chở đến Ngân hàng Hoàng gia Scotland và yêu cầu lái xe chờ mình ở bên ngoài. Người lái xe không hề hay biết vị hành khách đang thực hiện hành vi tội phạm ở bên trong ngân hàng, chỉ cách mình một vài bước chân.
Thủ phạm đã liều lĩnh sử dụng taxi làm phương tiện cho vụ cướp của mình (Ảnh minh họa)
Thủ phạm đã liều lĩnh sử dụng taxi làm phương tiện cho vụ cướp của mình (Ảnh minh họa)
Sau khi cướp một lượng tiền lớn từ ngân hàng và nhét vào một chiếc túi đã chuẩn bị sẵn, tên cướp quay trở lại chiếc taxi đang đợi mình và yêu cầu chở đi như một vị hành khách thông thường.
Cảnh sát cho biết không có nổ súng hay loại vũ khí nào được sử dụng trong vụ cướp xảy ra, nhưng từ chối bình luận về cách thức mà tên cướp đã uy hiếp các nhân viên và bảo vệ trong ngân hàng.
Phía ngân hàng và cảnh sát từ chối cung cấp thêm thông tin về vụ việc, tuy nhiên cảnh sát cho biết họ không nghĩ rằng người lái xe taxi hay biết về vụ cướp ngân hàng xảy ra, và chỉ chở tên cướp như một vị khách thông thường.
“Không có gì bất thường khi một vị khách yêu cầu chở đến ngân hàng và đòi hỏi tài xế taxi chờ mình ở bên ngoài”, Điều tra viên Rory Hamilton cho biết.
Tên trộm cũng được các nhân viên trong ngân hàng và camera an ninh mô tả, là một thanh niên da trắng, ở độ tuổi 20 đến 30 và cao khoảng 1,9 mét. 
Hiện cảnh sát đang truy tìm tung tích của người tài xế taxi và yêu cầu người tài xế này liên lạc với cơ quan chức năng để cung cấp thêm thông tin về tên cướp, như nơi đón xe và nơi đến sau khi tên này thực hiện vụ cướp.

Theo dantri


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc