Home » Thể thao » HLV Toshiya Miura ra mắt với cơn mưa bàn thắng
Tối 2-7, tân HLV Toshiya Miura (người Nhật Bản) đã có màn ra mắt ấn tượng trong trận đầu tiên dẫn dắt đội tuyển VN khi thắng đậm Myanmar 6-0 ở trận giao hữu trên sân Gò Đậu (Bình Dương).
Công Vinh ăn mừng hat-trick vào lưới Myanmar - Ảnh: N.K.

Công Vinh ăn mừng hat-trick vào lưới Myanmar – Ảnh: N.K.

Với mục tiêu thử nghiệm đội hình nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 vào cuối năm nay, Myanmar đã đem sang VN nhiều cầu thủ trẻ. Trong khi đó, đội tuyển VN ra sân với đội hình gần như mạnh nhất của mình. Vì thế, các tiền đạo của đội tuyển VN đã không quá khó để tìm kiếm bàn thắng. Tiền đạo Hải Anh ghi hai bàn và Công Vinh lập hat-trick ở các phút 20, 34, 51. Bàn còn lại của tuyển VN do Văn Quyết ghi ở phút 86.

Phát biểu sau trận đấu, HLV tuyển VN Miura cho biết: “Trong hiệp một, các cầu thủ VN đã chơi hết sức quyết liệt, họ tạo ra nhiều sự nguy hiểm về phía khung thành đội tuyển Myanmar. Cụ thể là trước khi có bàn mở tỉ số 1-0 ở phút thứ 10, các chân sút VN đã bỏ lỡ cơ hội ghi hai bàn rõ rệt. Nhưng nhìn chung, các cầu thủ VN đều chơi tốt, đặc biệt là khả năng ghi bàn của hàng tiền đạo khi trong hiệp một họ ghi được đến bốn bàn thắng. Vấn đề là sang hiệp hai, khi tỉ số đã là 5-0, các cầu thủ VN chơi không thật sự quyết tâm nữa. Họ dường như quên mất nhiệm vụ ghi bàn và đó là điều mà chúng tôi sẽ phải chỉnh sửa trong thời gian tới”.

N.KHÔI

Theo tuoitre

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc