Home » Thể thao » U19 Việt Nam thay đổi 7 vị trí trong trận gặp U21 Malaysia
So với trận ra quân thắng U21 Singapore 4-0, HLV trưởng Guillaume sẽ có tới 7 sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở trận gặp U21 Malaysia.

19h15 tối nay (20h15 ngày 11/8, theo giờ Brunei), ĐT U19 Việt Nam sẽ bước vào thi đấu lượt trận thứ hai bảng B Cúp bóng đá Hassanal Bolkiah 2014 gặp U21 Malaysia tại sân Khu liên hợp thể thao Berakas, Brunei.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Guillaume Graechen của U19 Việt Nam tiết lộ ông sẽ có tới 7 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng U21 Singapore 4-0.

Guillaume

HLV Guillaume không ‘ngại’ thử nghiệm các cầu thủ. Ảnh: Nhung Trần

Như vậy, 7 cầu thủ phải ngồi dự bị ở trận ra quân gồm thủ môn Minh Toàn; trung vệ Xuân Hưng, Ksor Úc; các tiền vệ Thanh Tùng, Anh Tài, Trùm Tỉnh và tiền đạo Văn Toàn sẽ đá chính ở trận đấu này.

Điều này đồng nghĩa, những trụ cột của U19 Việt Nam như Văn Trường, Đông Triều, Tuấn Anh, Công Phượng hay cầu thủ mới tỏa sáng Tuấn Tài sẽ phải ngồi dự bị.

Sự thay đổi bất ngờ này khiến nhiều người sẽ cho rằng vị HLV người Pháp chủ quan và đánh giá thấp đối thủ. Tuy nhiên, HLV Guillaume đã phủ nhận và cho biết mọi sự thay đổi là cần thiết để chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á vào tháng 9 và VCK U19 Châu Á tháng 10.

HLV Guillaume nói: “Mục tiêu chính của tôi ở giải đấu này là thử nghiệm tối đa cầu thủ nên tôi sẽ thay đổi đến 7 vị trí so với trận ra quân. Không có sự chủ quan ở đây bởi tôi đánh giá U21 Malaysia mạnh hơn U21 Singapore.”

“Các cầu thủ dự bị của U19 Việt Nam đều có trình độ tốt nên tôi tin rằng nếu U21 Malaysia vẫn chơi như trận gặp U19 Indonesia thì U19 Việt Nam không quá khó để hóa giải lối chơi của đội bóng này.”

 VAN TOAN XUAN TRUONG

Văn Toàn và Xuân Trường sẽ nắm trọng trách săn bàn tối nay.

Ở trận ra quân gặp U19 Indonesia (hòa 0-0), U21 Malaysia đã cho thấy nền tảng thể lực và thể hình tốt. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Razip Ismail có sự đồng đều và rất hiểu nhau bởi U21 Malaysia dự giải đấu này chính là đội Harimau Muda B được LĐBĐ Malaysia gửi sang thi đấu ở giải VĐQG Singapore (S.League)./..

Đội hình dự kiến: Minh Toàn, Văn Sơn, Xuân Hưng, Tiến Dũng, Hồng Duy, Xuân Trường, Anh Tài, Trùm Tỉnh, Quang Hải, Văn Long, Văn Toàn.

CTV Thanh Phong/VOV

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc