Home » Thể thao » ‘U19 Việt Nam mạnh nhưng không đáng ngại’
HLV U21 Singapore đánh giá cao thầy trò HLV Graechen nhưng khẳng định, đội bóng của ông không ngán Á quân U19 Đông Nam Á.
HLV U21 Singapore Richard Bok

HLV U21 Singapore Richard Bok

U21 Singapore đến Brunei dự Hassanal Bolkiah Trophy Cup 2014 (HBT Cup 2014) dưới sự dẫn dắt của HLV Richard Bok – cựu HLV trưởng của Former Warriors FC. Trước khi ký hợp đồng 1 năm dẫn đắt U21 Singapore, ông đã giành được 4 danh hiệu S-League cùng với 3 Singapore Cup.

Nói về U21 Singapore, Bok cho biết, đội bóng của ông mới chỉ được hình thành hồi đầu năm 2014. Đây là tập hợp những cầu thủ trẻ đang chơi ở Ngoại hạng Singapore (Prime League) với nòng cốt là các cầu thủ của LionsXII và ông cũng chỉ mới bắt tay vào làm việc từ tháng 5.

Trước khi hành quân sang Brunei, U21 Singapore đã có trận đấu giao hữu với U21 Philippines ở sân VĐV Yishun và giành chiến thắng 2-0.

“Đó là một trận đấu bổ ích giúp chúng tôi khởi động cho quá trình chuẩn bị được tốt hơn. Chúng tôi đã chơi với nhịp độ cao và nhanh chóng làm chủ thế trận” – Bok nói về trận đấu với Philippines.

Tại HTB Cup 2014, U21 Singapore nằm ở bảng B, cùng với các đội U19 Indonesia, U22 Brunei, U22 Campuchia, U22 Malaysia và U19 Việt Nam.

Đánh giá về đối thủ U19 Việt Nam ở trận ra quân, Richard Bok cho rằng, đây là một đội bóng mạnh, được đào tạo bài bản và đã có thời gian dài thi đấu cùng nhau. Tuy nhiên, với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, U21 Singapore không hề ngại U19 Việt Nam.

Tiều Hàn

Theo vtc

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc