Home » Thể thao » Người hâm mộ xếp hàng dài mua vé xem U19 Việt Nam tại VFF
Dù 9h sáng VFF mới chính thức bán vé nhưng ngay từ 4-5h sáng, đã có rất đông người hâm mộ xếp thành hàng dài để chờ mua vé xem U19 Việt Nam.

Như thông tin chúng tôi đã thông tin, vấn đề vé xem trận U19 VN – U19 Nhật Bản đang thật sự nan giải, khi số lượng người có nhu cầu mua rất lớn, trong khi BTC chỉ bán vé một cách nhỏ giọt.

 ve vff 1

Dòng người đông đúc xếp hàng trước cổng VFF

ve vff 2

Do được tổ chức tốt nên không có hiện tượng chen lấn xô đẩy

Trước tình trạng này, chiều nay, VFF đã họp khẩn, đồng thời có công văn gửi Công ty TNHH Con Kiến, đơn vị trực tiếp phát hành vé thông báo việc tạm ngừng giao vé cho công ty này.

Trước đó VFF đã bàn giao cho 2 địa lý ủy quyền là Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình và Công ty Con Kiến khoảng 28.000 vé và theo như thông báo của các quầy vé thì số vé đã bán hết.

Để đáp ứng nhu cầu người hâm mộ, tránh tình trạng vé rơi vào tay phe vé, VFF sẽ trực tiếp bán vé không thông qua các kênh phân phối. VFF sẽ tự phát hành vé ngay tại trụ sở của Liên đoàn trong sáng nay.

ve vff 3

Niềm hạnh phúc của một người hâm mộ với những tấm vé trên tay

 

Mỗi người mua được phát 1 tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa 4 vé trong 1 ngày. Dù có rất đông người mua nhưng do lực lượng an ninh được bố trí nhiều, nên đã không xảy ra tình trạng chen lấn.

Tiến Đạt

Theo dantri

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc