Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Park Min Young trẻ trung khác lạ với mái tóc ngắn

Tạo hình của Park Min Young trong drama “Healer” vừa được tiết lộ.

Những hình ảnh đầu tiên của Park Min Young trong dự án truyền hình Healer vừa được nhà sản xuất công bố cách đây không lâu. Xuất hiện trong tạo hình nữ phóng viên, kiều nữ họ Park gây bất ngờ với diện mạo vô cùng xinh đẹp và thu hút. Mái tóc cắt ngắn giúp cô trông trẻ hơn hẳn. Đặc biệt, làn da trắng cùng nụ cười nhẹ nhàng chính là “vũ khí lợi hại” giúp Park Min Young dễ dàng hớp hồn khán giả, đồng thời để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người.
 
Park Min Young trẻ trung khác lạ với mái tóc ngắn 1
Trong drama Healer, Park Min Young sẽ đảm nhận vai diễn Chae Young Shin – một nữ phóng viên mạng trẻ tuổi. Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng niềm đam mê mãnh liệt đối với nghề, cô mong muốn sẽ gặt hái nhiều thành tựu trong sự nghiệp của mình. Trên hành trình thực hiện ước mơ, Young Shin sẽ có cơ hội gặp gỡ Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook). Đây chính là những người góp phần thay đổi cuộc đời của cô. 
Park Min Young trẻ trung khác lạ với mái tóc ngắn 2
Theo tiết lộ, Healer đã tiến hành ghi hình được một thời gian. Suốt quá trình đó, đoàn phim liên tục di chuyển đến những địa điểm như Incheon, Seoul, Daegu và Chungju. Tuy lịch quay dày đặc nhưng hầu hết nghệ sĩ đều cho thấy tinh thần làm việc cực tốt. Riêng bộ ba Park Min Young, Ji Chang Wook và Yoo Ji Tae, vốn là những con át chủ bài nên cả ba luôn cố gắng thể hiện hết khả năng của mình. 
Park Min Young trẻ trung khác lạ với mái tóc ngắn 3Park Min Young trẻ trung khác lạ với mái tóc ngắn 4

Dự kiến, Healer sẽ lên sóng vào ngày 8/12, sau khi Tomorrow Cantabile hạ màn. 
Park Min Young trẻ trung khác lạ với mái tóc ngắn 5
(Nguồn: Soompi)

(Theo kenh14.vn)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc