Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » “Đối thủ” mới của series “Glee” sắp lộ diện

Sau thành công của các series truyền hình, Disney đã hé lộ dự án phim mới không những giống “High School Musical”, mà còn là phiên bản “Glee” dành cho thiếu nhi nữa đó!

Kênh Disney biết rằng mình phải hành động ngay vào thời điểm này, và phải hành động thật nhanh. Tất cả là do phần cuối cùng của series Hannah Montanasắp kết thúc, bộ phim JONAS L.A.của anh em nhàJonaskhông làm tiếp phần 3,Selena Gomez cũng chẳng còn bao lâu nữa là chia tay với phù thủy nhỏ Alex Musso trong Wizards of Waverly Place phần cuối, còn “cô nàng miệng rộng” Demi Lovato thì đột ngột bỏ ngangSonny With A Chance để vào trung tâm điều trị tâm lý do “những vấn đề cá nhân”.

Đối thủ mới của series Glee sắp lộ diện
Sonny With A Chance

Disney cũng vừa mới bắt đầu phát sóng một series mới có tên Shake It Up, và khán giả hâm mộ rất thích. Nhưng một bộ phim thì không đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán giả, cũng như không thể mang lại cho Disney những ngày tháng huy hoàng như trước kia, vì vậy, Disney đã bắt đầu bắt tay vào một bộ phim truyền hình mới có tên gọi Madison High, tương tự như High School Musical, và được mô tả giống như bộ phimGlee, nhưng dành riêng cho khán giả nhỏ tuổi.

Đối thủ mới của series Glee sắp lộ diện
Jonas L.A.

Bộ phim hài ca nhạc này vẫn còn đang trong giai đoạn chuẩn bị khởi động, nhưng việc tuyển chọn sơ bộ diễn viên đã bắt đầu và kịch bản cũng đã dần hình thành. Cũng giống nhưHigh School Musical, Madison Highsử dụng các ca khúc và vũ điệu để kể những câu chuyện về các cô bé cậu bé từ 11 đến 16 tuổi thông qua những chuyện xảy ra trong trường học. Bối cảnh phim ở trường trung học Madison, nơi họ đang cố gắng xây dựng một nhà hát với chương trình ca nhạc thật cải cách, và sau đó là một hồ bơi của học sinh.

bfieq12
Hannah Montana The Movie

Khoảng cuối năm nay, Disney sẽ sản xuất phần đầu dựa trên cuộc sống của các học sinh trong trường. Tác giả củaThe OfficeLester Lewis– người đã làm việc với Disney Channel trong bộ phim hài âm nhạc Jonas L.A., sẽ là người viết kịch bản củaMadison High. Ông cũng sẽ là giám đốc điều hành sản xuất chung với Paul Hoen, người đã từng đạo diễn hàng tá bộ phim cho Disney, gần đây nhất là Camp Rock 2.Paul Hoen sẽ làm đạo diễn cho Midison High nếu dự án này được bật đèn xanh.

arhhp12
Wizards Of Waverly Place

Disney Channel đã giới thiệu các thể loại âm nhạc đương đại đến một thế hệ teen và tween mới bằng bộ phimHigh School Musicalnổi tiếng. Phim đã thực hiện 2 phần tiếp theo, một trên truyền hình và một trên màn hình lớn.High School Musical4 hiện đang khởi động, và trong năm tới, phần phim phụ ăn theoHSMSharpay Fabulous AdventuredoAshley Tisdalevừa đóng chính, vừa làm nhà điều hành sản xuất, sẽ chiếu trên kênh.

ibbwl12
Shake It Up


fhxnb12
Sharpay Fabulous Adventure

Series Glee của Fox chuyển thể các bài hát đương đại sang phim và đã đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng. Nhưng Disney mạnh miệng cho biết Madison High sẽ còn tiến xa hơn. Không giống nhưGleechuyên sử dụng những ca khúc cover,Madison High sẽ đặt hàng sáng tác những ca khúc mới, và có sự xuất hiện của những ca sỹ của công ty băng đĩa dưới trướng của Disney trình bày các ca khúc này. Disney Channel đã rất thành công với các bộ phim âm nhạc hài theo chủ đề, bao gồm hit Hannah Montanavà bộ phim mới Shake It Up đầy triển vọng.

Theo maivoo

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc