Home » Thể thao » Ánh Viên ngày trở về
Ánh Viên trở về trong vòng tay người hâm mộ

Sau thành tích 8 HCV ở SEA Games 28, Ánh Viên đã về tới TP HCM, người hâm mộ đổ ra sân bay Tân Sân Nhất đón cô chật kín.

 Tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, ngay từ lúc 20 giờ tối nay (12/6) đã có hàng trăm người đến chờ để tận mắt nhìn thấy kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên – người phá liền 8 kỷ lục về bơi lội tại SEA Games 28.
Ánh Viên được bố và em trai đón ở sân bay.

Theo lịch trình được thông báo, Ánh Viên sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 21h30 nhưng mãi đến 22 giờ thì Ánh Viên cùng huấn luyện viên của mình mới xuất hiện. Ngay lập tức, phóng viên và người hâm mộ đã vây chặt cô gái “vàng” với nhiều tiếng vỗ tay hoan hô người đã mang lại niềm tự hào cho  Việt Nam. 

Phải đến 15 phút sau, hai thầy trò mới gặp lại được gia đình và lên xe trở về Cần Thơ. Dù đã biết trước có sự chào đón của người hâm mộ nhưng có lẽ kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên cũng không thể đoán nổi một không khí rộn ràng và tưng bừng đến như vậy. 

Cô gái vàng của thể thao Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên rất xúc động và chỉ có thể nói rất ít: “Em cũng không nghĩ tới việc mình có thể được đón chào nồng nhiệt như thế này. Cảm xúc bây giờ rất là vui và rất là bất ngờ”.

 Huấn luyện viên Đặng Anh Tuấn – người thầy của Ánh Viên trả lời thay cho cô học trò xuất sắc của mình: “Đây là niềm động lực rất lớn đối với thầy trò chúng tôi, để có thể mang lại nhiều vinh quang hơn nữa, để khẳng định cho thế giới biết rằng người Việt Nam chúng ta có thể làm nên nhiều kỳ tích ở đấu trường quốc tế”. 

Cô gái vàng của TTVN trong vòng vây báo chí.
Ánh Viên cũng không ngờ là mình được chờ đón đến như vậy.
Người hâm mộ đặt cho cô biệt danh mới “Tiểu thư cá”.
 

Nhưng khi nhìn thấy thần tượng của mình thì ai cũng sung sướng.

Hiếu Hiền

Theo vov

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc