Home » Thể thao » HAGL thiếu quân vì cầu thủ bận thi tốt nghiệp
Lực lượng HAGL bị sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương, trận đấu ssa81p tới bị mất thêm 4 cầu thủ do bận thi tốt nghiệp THPT.

Cuối tuần này, HAGL có trận đấu quan trọng với Hải Phòng nhưng lại thiếu đi 4 cầu thủ vì bận thi tốt nghiệp THPT.

HAGL đang rơi vào chuỗi trận toàn thua và nằm sát với vị trí xuống hạng. Cuối tuần này (5/7), đội bóng Phố Núi sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Pleiku. Trận đấu này được đánh giá là rất quan trọng cho giai đoạn lượt về. Nếu thắng, HAGL có thể tạo được cú hích tâm lý. Ngược lại, Công Phượng và đồng đội hoàn toàn có thể rơi xuống vị trí “cầm đèn đỏ” nếu thất bại trong trận này.

hagl thieu quan vi cau thu ban thi tot nghiep hinh 0
Một số cầu thủ HAGL như Hồng Duy, Thanh Hậu không thể tham dự trận gặp Hải Phòng vì bận thi tốt nghiệp. (Ảnh: Trọng Phú)

Tính chất của trận đấu quan trọng, nhưng HAGL lại không thể tung vào sân đội hình mạnh nhất của mình. HLV Guillaume Graechen sẽ thiếu đi 4 vị trí: Thanh Hậu, Hồng Duy, Hoàng Nam và Nguyễn Lam. Bốn cầu thủ này sẽ không thể thi đấu vì bận thi tốt nghiệp THPT.

Ngoài 4 cầu thủ nghỉ vì bận thi tốt nghiệp, HAGL còn vắng thêm 4 cầu thủ nữa do chấn thương, gồm: Văn Toàn, Văn Tiến, Hoàng Thiên, Đức Lương. Tổng cộng, đội bóng phố Núi thiếu khoảng 8 nhân sự cho trận đấu với Hải Phòng. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng và khả năng thua trận thứ ba liên tiếp hoàn toàn dễ xảy ra.

Đứng trước nhiều khó khăn, tuy nhiên Bầu Đức vẫn giữ vững quan điểm để cho HLV Graechen cầm đội. Đích thân ông chủ của HAGL khẳng định: “Việc mời HLV Dusit về dẫn dắt chỉ là tin đồn. Chúng tôi không có thói quen thay tướng trong thời điểm khó khăn như thế này. Dù có xuống hạng cũng không sao. Mùa này đá không hay thì mùa sau cố gắng hơn”./.

Trọng Phú/VOV
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc