Home » Thế giới » Tai nạn máy bay ở Mỹ
Những vụ tai nạn của máy của Mỹ khiến nhiều người thiệt mạng 

Mỹ: 3 máy bay rơi, 10 người thiệt mạng

my 3 may bay roi 10 nguoi thiet mang

Chỉ trong hai ngày chủ nhật và thứ 2 vừa qua, ba vụ rơi máy bay cỡ nhỏ tại Mỹ đã khiến 10 người thiệt mạng.Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Mỹ cho hay, chiều chủ nhật, một chiếc máy bay Cessna 310 đã rơi xuống Colorado, gần Telluride khiến toàn bộ 5 người đi trên máy bay đều thiệt mạng.

Hôm thứ 2, thêm 3 người chết trong một vụ tai nạn máy bay Beechcraft A36 cách Greensboro, Bắc Carolina hơn 9 km. Phi công may mắn nhảy dù kịp thời ra khỏi máy bay cho biết đã bị mất phương hướng và cố gắng tìm đường tới sân bay Greensboro.

Cũng trong ngày hôm qua, một chiếc máy bay cỡ nhỏ chở 2 người đã rơi gần sân bay Creswell. Khi các nhà chức trách tới hiện trường, chiếc máy bay đã bốc cháy, khiến 2 nạn nhân, trong đó có một người là phi công, đã thiệt mạng.

Các vụ tai nạn máy bay cỡ nhỏ vẫn thường xuyên xảy ra ở Mỹ. Theo thống kê của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia, tính từ ngày 1/1 đến 31/5 năm nay, đã có tới 115 người chết trong các vụ rơi máy bay. Phần lớn những chiếc máy bay này đều là phương tiện cá nhân. 

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc