Home » Chuyện lạ, Giải trí » Vô tình chôn sống một người đàn ông say rượu
Người đàn ông say rượu Latori Lal tử vong trên đường trở về sau cuộc nhậu và ngã xuống hố sâu và bị các anh công nhân vô tình chôn sống.. Một vụ tai nạn ngoài ý muốn

Người đàn ông say rượu vô tình bị chôn sống sau khi ngã xuống hố

Vụ tai nạn hy hữu liên tiếp đã khiến người đàn ông say rượu Latori Lal tử vong trên đường trở về sau cuộc nhậu.

Ngã xuống hố sâu trên đường sau trận say bí tỷ đã là chuyện xui xẻo với anh Latori Lal, 45 tuổi, người Ấn Độ. Thế nhưng tai họa vẫn chưa chịu buông tha Latori cho tới khi các công nhân vô tình chôn sống anh trong lớp nhựa đường. Liên tiếp gánh chịu thảm họa kép, người đàn ông xấu số đã qua đời.

Được biết, trong lúc trở về nhà ở thị trấn Katni, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ vào tối thứ Sáu ngày 18/9 vừa qua, do say rượu, Latori đã bị ngã xuống hố của một công trình đang dở dang. Tuy nhiên, vào sáng hôm sau, các công nhân làm đường đã không nhìn thấy anh nằm đó nên họ tiếp tục đổ nhựa đường vào hố và san phẳng bằng xe lu.

Hình ảnh hiện trường nơi anh Latori bị chôn sống
Hình ảnh hiện trường nơi anh Latori bị chôn sống.

Cảnh sát bang cho biết, trước khi xảy ra tai nạn, Latori và vợ cùng nhau đi hội làng nhưng sau trận đánh nhau nảy lửa, họ đã đường ai, nấy đi. Khi về nhà vào 9h tối, thấy cửa vẫn khóa mà không thấy chồng đâu, vợ anh Latori mới đi tìm.

Vào sáng thứ Hai, người dân địa phương phát hiện ra tung tích của Latori sau khi nhìn thấy chiếc áo của anh. Cuối cùng, xác người đàn ông xấu số được tìm thấy ngay phía dưới con đường vừa mới san phẳng.

Trả lời phỏng vấn với hãng tin Reuters, đại diện bên điều tra cho biết, thi thểcủa Latori hiện đã được gửi đi khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra. Người lái xe và một công nhân làm đường cũng đã bị bắt giữ sau đó.

Theo Kênh 14

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc