Home » Thể thao » Chicharito đã khóc khi bị đẩy khỏi Man United
Trả lời báo giới gần đây, Chicharito đã tiết lộ khi bị HLV Van Gaal đẩy khỏi Old Trafford anh đã rất buồn. Ngôi sao người Mexico dù đang hạnh phúc trong màu áo CLB Leverkusen (Đức) nhưng vẫn để ngỏ khả năng trở lại Man United khi có cơ hội.

Chicharito: “Tôi đã khóc khi bị Van Gaal đẩy khỏi Old Trafford”

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Chicharito tiết lộ anh đã khóc rất nhiều khi bị HLV Van Gaal đẩy khỏi Old Trafford.

Năm 2010, M.U bỏ ra 6 triệu bảng để có tiền đạo Chicharito từ CLB Guadalajara của Mexico. Ngay ở mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi tới 20 bàn thắng, thế nhưng những mùa giải sau đó phong độ của Chicharito giảm dần, anh không cạnh tranh được một vị trí trên hàng công và dần trở thành một siêu dự bị. Khi Van Gaal tới Old Trafford, ông đã đẩy cầu thủ người Mexico tới Real Madrid theo dạng cho mượn.

Tien-dao-Chicharito-Toi-da-khoc-khi-bi-Van-Gaal-day-khoi-Old-Trafford-hinh-anh

Chicharito đã chơi rất tốt khi mới cập bến Old Trafford

Trong màu áo Los Blancos, Chicharito đã ghi được 9 bàn, nhưng thành tích đó không thể giúp anh trụ lại tại Old Trafford. HLV Van Gaal muốn M.U bán Chicharito. Ngay lập tức, chân sút này phải cập bến Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Cập bến đội bóng nước Đức, chân sút sinh năm 1988 đang chơi thăng hoa với tần suất ghi bàn không thể cản. Cựu cầu thủ của M.U đã có 17 bàn sau 20 trận cho đội bóng nước Đức, trong đó 10 bàn ở Bundesliga. Cuối tuần qua, “Hạt đậu nhỏ” đã trở thành cầu thủ Mexico đầu tiên lập hat-trick ở Bundesliga, anh ghi 3 bàn trong vòng 13 phút giúp Leverkusen đại thắng 5-0 trước Monchengladbach.

Trong ngày Chicharito tỏa sáng thì Manchester United lại thua muối mặt Bournemouth, trước đó họ cũng bị loại khỏi Champions League. Chứng kiến hàng công M.U tậm tịt cùng phong độ cao của Chicharito, không ít CĐV Man đỏ đã trách HLV Van Gaal khi không trao cơ hội cho chân sút người Mexico. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định anh không còn cơ hội trở lại Old Trafford: “Ông ấy nói rằng dù có chơi tốt cỡ nào tôi cũng không còn cơ hội quay lại đội bóng. Van Gaal nói rằng cách chơi bóng của tôi không phù hợp với triết lý của ông ấy, đó là lý do khiến tôi phải ra đi”.

“Sau quả đá 11m hỏng ăn trong trận gặp trong trận gặp FC Brugge tại Champions League, ông ấy nói rằng cơ hội với tôi đã hết. Trong phòng thay đồ, Van Gaal nghi ngờ khả năng của tôi. Vài ngày sau, ông ấy gọi tôi lên văn phòng và nói tôi có 1 lời đề nghị từ Mỹ, 3 ở Premier League và 1 ở Bundesliga, sau đó tôi đã chọn Bayer Leverkusen”, cựu tiền đạo của M.U tiếp tục.

Chicharito cũng tiết lộ anh đã khóc rất nhiều sau khi phải rời M.U: “Sau quyết định chia tay đội bóng tôi đã khóc rất nhiều, đó là lần thứ 3 tôi khóc vì đội bóng. Tôi yêu M.U nhưng tôi không còn lựa chọn nào khác. Tôi đã nói với ông ấy rằng tôi chấp nhận ngồi dự bị, đừng đẩy tôi khỏi Old Trafford. Nhưng ông ấy lắc đầu và tôi phải ra đi. Tất nhiên là nếu có cơ hội được chơi bóng cho M.U thì tôi sẽ không bỏ qua, nhưng hiện tại tôi đang hạnh phúc với cuộc sống tại Đức”.

Lê Hường/ Bóng đá 24h

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc