Home » Thể thao » Công Phượng đã về Việt Nam an toàn!
Trưa nay, tiền đạo Công Phượng đã về đến Sài Gòn. Chỉ được nghỉ ngơi vài tiếng tại khách sạn, ngôi sao của U23 Việt Nam phải đến Bệnh viện y được để chiếu phục, kiểm tra. 

Tiền đạo Công Phượng dính chấn thương tại VCK U23 châu Á 2016 nên đã phải ở lại Qatar vài ngày. Đến hôm nay thì chân sút 21 tuổi này quay trở lại Việt Nam.

Cong-Phuong-vua-ve-Viet-Nam,-den-thang-benh-vien-hinh-anh

Công Phượng đã trở lại Việt Nam

Vào lúc 12h45 trưa nay, tiền đạo Công Phượng đã về đến Thành phồ Hồ Chí Minh sau khi phải ở lại Qatar để mổ chấn thương vai. Tuy nhiên chân sút người Nghệ Anh không được nghỉ ngơi mà anh tiếp tục phải đến bệnh viện kiểm tra. Đây là yêu cầu thủ bác sĩ bên phía Qatar vì e ngại di chuyển đường dài có thể ảnh hưởng tới chấn thương của “Cu Mười”.

Trưởng đoàn HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh là người trực tiếp ra đón tiền đạo Công Phượng đã tiết lộ về vấn đề này: “Các bác sĩ Qatar yêu cầu về tới Việt Nam, Công Phượng phải vào bệnh viện tái khám. Họ e ngại chuyến bay dài có thể ảnh hưởng tới vết mổ của cậu ấy. Công Phượng về tới TP HCM lúc 12h45, và sau vài tiếng nghỉ ngơi tại khách sạn, cậu ấy sẽ được đưa vào Bệnh viện y dược TP HCM để chụp chiếu, kiểm tra”.

Bên cạnh HAGL và NHM bóng đá Việt Nam thì CLB Mito Hollyhock của Nhật Bản rất quan tâm tới sức khỏe của tiền đạo Công Phượng. Phía đội bóng J-League 2 đã yêu cầu đưa Phượng sang xứ mặt trời mọc chữa trị nhưng do công tác y tế của Qatar rất tốt nên VFF quyết định để tiền đạo số 10 ở lại Doha. Như đã biết ca mổ đã thành công và Công Phượng cần khoảng 2 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nói về việc chữa trị của Công Phượng: “VFF đánh giá cao nỗ lực chơi hết mình vì màu cờ sắc áo của các cầu thủ U23 Việt Nam, đặc biệt là Công Phượng. Cậu ấy bị thương khi đá cho tuyển, vì vậy chúng tôi sẽ để cậu ấy được chăm sóc trong điều kiện tốt nhất. VFF đã tham khảo ý kiến các chuyên gia, mổ tại Qatar rất tốt nên chúng tôi để Công Phượng điều trị tại đây”.

Trong khi đó về phía HAGL sẽ phải gửi phim chụp sang Mito Hollyhock để đội bóng này xác định mức độ chấn thương, qua đó quyết định ngày triệu tập Công Phượng sang hội quân. Ông Tấn Anh chia sẻ: “Phía CLB Mito Hollyhock yêu cầu chúng tôi phải gửi toàn bộ kết quả chụp chiếu, bệnh án và cả dự kiến thời gian bình phục sang Nhật Bản để họ đánh giá. Đây là yêu cầu chính đáng bởi Công Phượng đã là người của họ. Hôm nay, chúng tôi sẽ gửi hồ sơ sang”.

A.T/ Bóng đá 24h

Chấn thương quai xanh của Công Phượng là dạng chấn thương thường gặp trong bóng đá. Với thể trạng tốt, Phượng hoàn toàn có thể trở lại thi đấu sau 2 tháng dưỡng thương. 

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc