Home » Thể thao » HLV Hữu Thắng phủ nhận thông tin đã đạt thỏa thuận với VFF về việc dẫn dắt ĐTQG
Mấy ngày qua thông tin về việc VFF đã ký thỏa thuận với HLV Hữu Thắng trong việc dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam đã lan truyền nhanh chóng trên cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cựu HLV của CLB Hà Nội T&T và Sông Lam Nghệ An đã ngay lập tức phủ nhận điều này và vẫn để ngỏ khả năng ngồi vào “ghế nóng” tại ĐTQG.

HLV Hữu Thắng lên tiếng về chuyện thay thế ông Miura

Chiến lược gia xứ Nghệ Hữu Thắng đã lên tiếng về những tin đồn xung quanh chiếc ghế trống mà HLV Miura bỏ lại.

huu-thang-2

HLV Hữu Thắng phủ nhận chuyện thay thế ông Miura

Chiếc ghế trống mà HLV Miura để lại sau khi bị VFF sa thải đang là chủ đề nóng được giới mộ điệu quan tâm. Sau khi có thông tin một HLV nội sẽ được tín nhiệm để kế nhiệm ông Miura, nhiều người cho rằng 2 cái tên sáng giá nhất hiện tại sẽ là HLV Lê Huỳnh Đức và HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Với HLV Lê Huỳnh Đức, ông đã sớm lên tiếng “dập tắt” những tin đồn về việc sẽ lên tuyển thay thế ông Miura khi khẳng định ông vẫn muốn dẫn dắt CLB SHB.Đà Nẵng và đã có những kế hoạch dài hơi cùng đội bóng sông Hàn nên không thể bỏ dở.

HLV Nguyễn Hữu Thắng vì thế được xem là ứng viên số 1 cầm quân ở ĐTQG, thậm chí có thông tin còn khẳng định chiến lược gia xứ Nghệ đã ký thỏa thuận với VFF về việc này. Dù vậy, mới đây Hữu Thắng đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Hữu Thắng nói về việc thay thế HLV Miura như sau: “Không hề có chuyện tôi đã nhận lời dẫn dắt tuyển Việt Nam. Đúng là đại diện VFF có liên lạc với tôi qua điện thoại. Tuy nhiên, chưa có thỏa thuận nào hết. Hiện giờ tôi không có gì để nói thêm”.

Hiện tại Hữu Thắng vẫn đang là Giám đốc kĩ thuật của CLB Sông Lam Nghệ An. Ngoài Huỳnh Đức, Hữu Thắng, hiện còn có 1 HLV nội cũng được “ngắm nghía” cho việc thay thế ông Miura là HLV Hoàng Anh Tuấn. Tuy nhiên chiến lược gia này cũng chưa có động thái gì về vinh dự được dẫn dắt ĐTQG.

DA/ Khampha.vn

Ngoài 3 HLV nội nêu trên, VFF cũng có thể sẽ mời lại HLV người Bồ Đào Nha, Calisto trở lại cầm quân tại ĐTQG Việt Nam. Chiến lược gia từng đưa ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 cũng bắn tin sẵn sàng trở lại dải đất hình chữ S nếu được VFF mời.

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc