Home » Tiêu biểu sideshow, Xã hội » Nam Bộ đón tết lạnh nhất kể từ năm 1999
Bắt đầu từ đêm giao thừa năm nay thời tiết Nam Bộ đột nhiên thay đổi, trời bỗng trở lạnh, người dân Nam Bộ đón tết với nhiệt độ thấp nhất trong 17 năm qua kể từ năm 1999.

Sáng sớm ở Sài Gòn và nhiều nơi khác có sương mù, nhiệt độ ở Đồng Nai có lúc xuống đến 14 độ C, ở Sài Gòn nhiệt độ từ 20 đến 23 độ, đã lâu lắm rồi người dân nam bộ đón nhận cái tết trong không khí se se lạnh vào buổi sáng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Sáng sớm, Sài Gòn chìm trong sương mù, người dân đi chơi tết với áo ấm. Ảnh danviet

Sáng sớm, Sài Gòn chìm trong sương mù, người dân đi chơi tết với áo ấm. Ảnh danviet

Các chuyên gia về khí tượng nhận định nguyên nhân cái lạnh ở nam bộ là do không khí lạnh sau khi ảnh hưởng các tỉnh miền Bắc lan xuống phía Nam.

Đây là dịp tết Nam Bộ lạnh nhất kể từ năm 1999 đến nay, Long Khánh (Đồng nai) 14 độ C, Biên Hòa 16 độ C, Tây Ninh 16 độc C, Nhà bè (Sài Gòn) 18 độ C.

Thời tiết se se lạnh tại Sài Gòn và các tỉnh Nam Bộ khiến mọi người khi ra đường đều phải mặc áo ấm. Ảnh: Hữu Nguyên - vnexpress

Thời tiết se se lạnh tại Sài Gòn và các tỉnh Nam Bộ khiến mọi người khi ra đường đều phải mặc áo ấm. Ảnh: Hữu Nguyên – vnexpress

Tuy nhiều người thích thú vời thời tiết lạnh bất ngờ, nhưng cũng có người không kịp chuẩn bị với thay đổi thời tiết đã phai chịu lạnh trong dịp tết này.

Đến hôm nay (mùng 3 tết) thời tiết đã có dấu hiệu ấm hơn lên.

Ngọn Hải Đăng

Theo daikynguyenvn.com

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc