Home » Sức khỏe » Kinh nghiệm bỏ dứt điểm thuốc lá
Nhiều người mong muốn được bỏ thuốc lá nhưng rất khó, dưới đây là kinh nghiệm để bạn học hỏi để bỏ hẳn được thuốc lá.

Kinh nghiệm cai nghiện thuốc lá 10 năm dứt hẳn chỉ 7 ngày uống trà mã đề.

Tích cực uống trà mã đề chỉ trong vòng 7 ngày, anh không còn cảm giác thèm thuốc và nhớ thuốc nữa.

Chào tất cả các bạn!

Đây là chuyện thật của nhà mình. Và nhờ bài thuốc đơn giản này mà anh rể mình đã thoát khỏi cơn nghiện thuốc lá 10 năm nay.

Chẳng là, anh rể mình là một người đàn ông rất đĩnh đạc và chu đáo. Vợ chồng anh đang sống hạnh phúc thì một ngày anh phải đón nhận tin dữ: vợ anh bị tai nạn giao thông. Từ đó đến nay, anh ở vậy nuôi 2 con nhỏ trong cảnh gà trống nuôi con.

Nhưng cũng từ đó mà anh bắt đầu làm quen và bập bẹ hút thuốc lá. Lúc đầu anh chỉ hút cho vui và cho quên đi nỗi đau mất vợ. Tuy nhiên, dần dần anh nghiện thuốc lá nặng. Một ngày anh hút hơn 1 bao thuốc.

Bố mẹ, anh chị em mình rất thương anh. Họ nhiều lần bảo anh bỏ thuốc. Anh cũng năm lần bảy lượt bảo rằng muốn bỏ nhưng không sao bỏ được. Chính bản thân mình từng mua cho anh cả cao dán để cai nghiện thuốc, mua kẹo cao su… Nhưng cuối cùng anh vẫn không bỏ được với lý do lái taxi đêm nên hút thuốc giúp tỉnh táo.

Kinh nghiệm cai nghiện thuốc lá 10 năm dứt hẳn chỉ 7 ngày uống trà mã đề - Ảnh 1

Theo như anh chia sẻ, anh bảo thành phần bài thuốc cực đơn giản chỉ từ uống trà mã đề. Ảnh minh họa.

Thời gian trước, anh còn ho khù khụ. Đi khám bác sĩ bảo anh bị viêm phổi. Cả nhà lại khuyên anh bỏ thuốc. Mẹ mình còn đi mua thuốc lá điện tử có nồng độ nicotin thấp, tẩu hút thuốc là điện tử nhưng anh cũng chẳng bỏ được.

Vì thế, cứ nói đến chuyện hút thuốc lá là cả nhà nội ngoại đều chán anh khủng khiếp. Bởi vì cả nhà mình thấy anh rể chẳng có quyết tâm gì cả.

Thấy mọi người sốt ruột và thất vọng về bản thân, anh đã quyết tâm bỏ thuốc lá và muốn dừng thuốc. Anh nói hút thuốc lá chẳng giúp được gì, trong khi còn hại bản thân và những người xung quanh anh.

Rồi chẳng hiểu anh đọc được bài thuốc cai thuốc lá ấy đơn giản ở đâu nhưng về anh đã áp dụng. Và chỉ sau 1 tuần áp dụng bài thuốc này, anh đã bỏ được cơn nghiện hút thuốc lá suốt 10 năm trời của mình.

Theo như anh chia sẻ, anh bảo thành phần bài thuốc cực đơn giản. Chúng chỉ gồm lá mã đề phơi khô và cắt nhỏ. Sau đó, cho mã đề vào chiếc bình thủy tinh rồi đổ ½ lít nước sôi vào.

Cứ thế, bạn đậy nắp bình và giữ nguyên trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Cả ngày, người cai thuốc lá phải dùng hết số “trà lá mã đề” này.

Tích cực uống trà mã đề chỉ trong vòng 7 ngày, anh không còn cảm giác thèm thuốc và nhớ thuốc nữa. Do đó, anh tích cực uống chúng trong 3 tuần nữa và đã cai hẳn được cơn nghiện thuốc lá.

Kinh nghiệm cai nghiện thuốc lá 10 năm dứt hẳn chỉ 7 ngày uống trà mã đề - Ảnh 2

Bản thân anh đã mách bài thuốc đơn giản này cho nhiều người bạn nghiện thuốc và ai cũng áp dụng có hiệu quả. Ảnh minh họa.

Bản thân anh đã mách bài thuốc đơn giản này cho nhiều người bạn nghiện thuốc và ai cũng áp dụng có hiệu quả. Anh cũng bảo, trà mã đề còn giúp thanh lọc phổi, tiêu đàm, bổ thận và hỗ trợ chức năng thanh lọc chất độc ra khỏi cơ thể.

Hôm nay mình xin chia sẻ bài thuốc cai thuốc lá đơn giản của anh rể mình ra đây cho các bạn tham khảo. Thực sự, mình thấy việc cai thuốc lá không quá khó khăn như nghiện các thứ khác đâu cả nhà ạ. Chỉ cần uống bài thuốc hiệu nghiệm này và bản thân người nghiện thực sự muốn bỏ thuốc, quyết tâm là được.

Theo nguoiduatin.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc