Home » Chia sẻ » Thế nào là vợ chồng có tướng phu thê
Hãy cùng tìm hiểu xem bạn và người ấy có tướng phu thê hay không nhé.
Theo tướng mệnh mà xét thì từ tướng mạo bên ngoài cũng có thể nhìn ra hai người là có "tướng phu thê" hay không. (Ảnh: Internet)

Theo tướng mệnh mà xét thì từ tướng mạo bên ngoài cũng có thể nhìn ra hai người là có “tướng phu thê” hay không. (Ảnh: Internet)

Nhân tướng học: Như thế nào là vợ chồng có “tướng phu thê”?

Có nhiều người nói rằng, khi kết hôn phải xem tuổi, xem quẻ tượng… để xem vợ chồng có hợp nhau không. Nhưng kỳ thực, theo tướng mệnh mà xét thì từ tướng mạo bên ngoài cũng có thể nhìn ra hai người là có “tướng phu thê” (tướng vợ chồng) hay không.

Phía dưới đây là ba loại tướng mạo của nam và nữ cho thấy họ có “tướng phu thê.”

1. Tướng mạo vợ chồng: Âm dương phối hợp

Nếu như hai vợ chồng mà một người cao lớn, một người lại thấp bé, nhìn thì thấy họ không cân xứng, nhưng kỳ thực xét về tướng mệnh thì đây lại là “tướng vợ chồng” rất tốt. Tướng mạo loại này thuộc về loại “âm dương phối hợp.”

Tướng mạo loại “âm dương phối hợp” này có nghĩa là hai người (vợ, chồng) đều đi đến tột cùng của một kiểu hình thức. Ví dụ, hai vợ chồng một người gầy – một người béo, một người cao – một người thấp, một người sống mũi cao – một người sống mũi thấp, một người mặt to – một người mặt nhỏ, một người mắt to – một người mắt nhỏ. Đây là kiểu một người thuộc về âm, một người thuộc về dương nên vừa vặn xứng đôi hòa hợp. Tình cảm của vợ chồng có tướng mạo như thế này thường bền lâu.

Ngoài tướng mạo ra có thể xét đến tính tình, nếu như một người nóng nảy, một người lại nhu hòa. Kiểu này cũng giúp hôn nhân bền lâu, dễ dàng sống đến “đầu bạc răng long.”

2. Tướng mạo vợ chồng: Giống nhau

Hai vợ chồng mà có khuôn mặt giống nhau hoặc là tựa tựa giống nhau cũng là thuộc “tướng vợ chồng.” Tướng mạo của hai người này thường không sai biệt lắm, ví dụ như biểu hiện ra là hai người đều là có khuôn mặt tròn, hai người đều mũi cao, lông mày đều rậm… Mặc dù là không đến mức giống nhau như đúc, nhưng đây cũng đã là thuộc vào loại “tướng phu thê.” Vợ chồng có tướng mạo kiểu này thường có chí hướng hợp nhau, yêu thích những điều tương tự nhau, tính cách na ná giống nhau nên nói chuyện cũng rất hợp.

Hơn nữa, hai người này ở chung cùng nhau càng lâu thì sẽ càng quý trọng đối phương, bộ dạng cũng sẽ từ từ cải biến, thậm chí lúc về già họ còn giống nhau hơn nhiều.

tuong-mao-2
Lúc về già họ còn giống nhau hơn nhiều. (Ảnh: Internet)

3. Tướng mạo vợ chồng: Tỷ lệ Tam đình giống nhau

Nhìn từ góc độ nhân tướng học, mọi người đều biết rằng khuôn mặt của một người được chia làm ba phần gọi là Tam đình (Thượng đình, trung đình và hạ đình). Thượng đình tính từ chân tóc đến khoảng giữa hai đầu lông mày, trung đình tính từ khoảng giữa hai đầu lông mày đến dưới hai cánh mũi, hạ đình là phần còn lại của khuôn mặt tức là phần từ phía dưới hai cánh mũi đến cằm.

Nếu như hai người mà có tỷ lệ tam đình phân bố giống nhau thì có nghĩa là họ sẽ có vận thế tương đối giống nhau. Đây cũng biểu hiện là họ có tướng vợ chồng. Hai người có nền tảng và kinh nghiệm giống nhau thì tính cách và cách đối nhân xử thế cũng sẽ tương đối giống nhau. Do đó, hai người có tướng mạo dạng này sống với nhau thường có chỉ số hạnh phúc là tương đối cao.

Mai Trà

Theo Secretchina, daikynguyenvn.com

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc