Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Trung Quốc phủ nhận tội ác mổ cắp nội tạng, bị La Vũ chỉ đúng tử huyệt

Tại đại hội về cấy ghép nội tạng được tổ chức tại Hồng Kông, chính quyền Trung Quốc đã lợi dụng cơ hội này lên tiếng phủ nhận tội ác mổ sống cướp nội tạng. Tuy nhiên, “Hồng nhị đại” La Vũ đã lập tức chỉ vào đúng tử huyệt trong câu nói của giới truyền thông Trung Quốc.

>> Kết luận xác thực: Hơn 2 triệu người bị chính quyền TQ mổ cắp nội tạng sống

>> Tội ác kinh hoàng nhất lịch sử loài người tại TQ: Mổ cắp nội tạng người đang sống

La Vũ

“Hồng nhị đại” La Vũ chỉ đúng tử huyệt của Trung Quốc khi nước này phủ nhận không mổ cắp nội tạng. (Ảnh: Internet)

Hội nghị Quốc tế về Cấy ghép Nội tạng (TTS) lần thứ 26 diễn ra tại Trung tâm triển lãm Hồng Kông, kéo dài từ ngày 18 – 23/8, giới truyền thông Trung Quốc đã mượn cơ hội lần này để tuyên bố với bên ngoài rằng cải cách trong hệ thống hiến tặng và cấy ghép nội tạng của Trung Quốc đã nhận được lời khen ngợi từ cộng đồng quốc tế, đồng thời phủ nhận tội ác mổ sống người cướp nội tạng.

Tuy nhiên, ‘Hồng nhị đại’ La Vũ đã chỉ ra tử huyệt của các kênh truyền thông, cơ quan ngôn luận của chính quyền Trung Quốc: “Nếu như các người nói không có, vậy thì tại sao không dám khởi kiện hai ông David Matas và ông David Kilgour, hai luật sư nhân quyền người Canada đã viết các tài liệu báo cáo điều tra? Bởi vì ai cũng biết rất rõ rằng hễ khởi kiện thì mọi việc đều được giải quyết”.

(Xem bài: David Matas: Phát hiện việc mổ cắp nội tạng ở Trung Quốc)

Ngày 18/8, ngày đầu tiên của Hội nghị Cấy ghép Nội tạng Quốc tế được tổ chức ở Hồng Kông, các bác sĩ Trung Quốc đã mở hội trường kín về chuyên đề “cấy ghép nội tạng”, do ông Hoàng Khiết Phu – Tổng giám đốc Quỹ phát triển Ghép tạng Trung Quốc cùng một nhóm bác sĩ Trung Quốc liên quan đến tội ác mổ cắp nội tạng, tiến hành diễn giảng chuyên đề, chủ tịch tiền nhiệm và đương nhiệm của hiệp hội TTS đều có mặt ở hội trường.

Sau buổi diễn giảng, các bác sĩ Trung Quốc lại mở hội gặp mặt các ký giả, nhưng chỉ mời một lượng lớn ký giả của các trang truyền thông chính thống của Trung Quốc như Tân Hoa xã, Nhân dân Nhật báocủa Trung Quốc, đồng thời từ chối những phóng viên khác, trong đó bao gồm cả các phóng viên nước ngoài đến Hồng Kông phỏng vấn.

Buổi tối hôm đó, các trang kênh truyền thông của Trung Quốc tuyên bố rằng, các chuyên gia quốc tế đã hết sức khẳng định đối với cải cách trong phương diện hiến tặng và cấy ghép nội tạng của Trung Quốc.

Tuy nhiên, họ lại không để ý rằng phần lớn sự thật về tội ác mổ cắp nội tạng các học viên Pháp Luân Công đã bị xã hội quốc tế vạch trần, và hiện ai cũng biết đến hiện thực bên trong Trung Quốc. Do đó, việc họ phủ nhận hoạt động mổ cắp nội tạng và nói xấu Pháp Luân Công trở thành trò bịp trước công luận quốc tế.

Trung Quốc, mo cap noi tang, la vũ, Bài chọn lọc,

Ông La Vũ sau đó đã chia sẻ với ký giả Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung rằng: “Đại hội ở Hồng Kông lần này, một mặt xã hội quốc tế đã lên án về việc mời những sát nhân như Hoàng Khiết Phu, một mặt khác, giới truyền thông Trung Quốc lại đưa ra các bài báo đánh lạc hướng dư luận.

Trên thực tế, những người có được tự do thông tin đều biết rằng, nước Mỹ vừa mới đưa nghị quyết 343 lên án tội ác mổ cắp nội tạng của Đảng Cộng sản Trung Quốc, hai ông David Matas và ông David Kilgour người Canada cũng làm chứng ở Quốc hội Mỹ. Vì vậy chỉ cần những thông tin này có thể truyền đến Trung Quốc, thì những bài báo này của Tân Hoa Xã sẽ hoàn toàn không thể đứng vững nữa”.

Ông cho rằng chỉ cần đề cập đến một vấn đề đơn giản thì có thể chỉ ra tử huyệt của chính quyền Trung Quốc: “Các vị (chính quyền TQ) đều nói không có mổ cắp nội tạng phải không, vậy thì được thôi, hai ông David Matas và ông David Kilgour đã viết báo cáo, đã làm chứng trước quốc hội Mỹ, các vị hãy đi kiện người ta đi, được mà phải không?

Các vị đi kiện người ta, để cả thế giới đến nghe thử, người ta tại sao lại nói các vị mổ cắp nội tạng, các vị hãy cho toàn thế giới nghe thử, tại sao nói là không có. Tại sao các vị không dám kiện? Chính là bởi các vị biết được rằng hễ kiện, thì nhất định mọi việc coi như đi đời”.

Ông nhấn mạnh rằng: “Hiện nay, trên thực tế Trung Quốc vẫn còn đang dựa vào phong tỏa thông tin để che đậy sự thật, nhưng thông tin trên thực tế là không phong tỏa nổi. Hiện nay vấn đề chủ yếu trong nước vẫn là sự quan tâm của dân thường đối với chuyện này với mức độ giống như chúng ta, không phải là quá nhiều.

Mọi người hiện nay mỗi ngày đều đang bận rộn với việc kiếm sống kiếm tiền, đối với loại tội ác phản nhân loại này, họ có thể không đặc biệt quan tâm, ví như chuyện vượt tường lửa để xem các bài báo của nước ngoài”.

Cuối cùng ông La Vũ bày tỏ: “Dựa trên những phản biện của giới truyền thông Trung Quốc mà nhìn, nó cũng đã vô cùng yếu đuối, bất lực. Tôi mong rằng xã hội quốc tế sẽ lên án mạnh mẽ hơn nữa đối với đại hội cấy ghép tạng ở Hồng Kông lần này”.

53 bác sĩ tham gia đại hội cấy ghép tạng đang diễn ra Hồng Kông bị liệt vào danh sách điều tra của tổ chức nhân quyền quốc tế vì nghi ngờ có dính líu đến tội ác mổ cắp nội tạng.

Các tổ chức liên quan cũng đang dự định điều tra về bài luận văn của một bác sĩ Trung Quốc bị nghi dính líu đến tội ác diệt chủng này. Theo xác nhận của giới truyền thông nước ngoài, người này chính là ông Trịnh Thụ Sâm – Viện trưởng Bệnh viện I thuộc Học viện Y học Đại học Triết Giang.

Trịnh Thụ Sâm ngoài việc đảm nhiệm vị trí đứng đầu lĩnh vực cấy ghép tạng Trung Quốc, Viện sĩ Viện Công trình Trung Quốc, từng tiến hành hơn 1.850 ca cấy ghép gan, đồng thời cũng là Phó Viện trưởng của Hiệp hội Tôn giáo tỉnh Chiết Giang – tổ chức bức hại Pháp Luân Công.

Năm 2009, Trịnh Thụ Sâm lấy thân phận là Chủ nhiệm Hội ủy Biên tập, phụ trách viết sách bôi nhọ Pháp Luân Công. Tên của ông từ lâu đã bị liệt vào danh sách của Tổ chức Quốc tế điều tra về cuộc bức hại Pháp Luân Công.

Ghi chú: Ông La Vũ là con cố Đại tướng Trung Quốc La Thụy Khanh, một lãnh đạo cấp cao thế hệ đầu của Đảng Cộng sản Trung Quốc. La Vũ từng làm quan và được phong đến hàm Đại tá tại Bộ Tổng Tham mưu.

Vì bất đồng với chính sách tàn bạo của ĐCS Trung Quốc, sau sự kiện Thiên An Môn ông đã quyết định bỏ nước ra đi, sau bị khai trừ Đảng tịch và Quân tịch.

Theo epochtimes.com, tinhhoa.net

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc