Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Trung Quốc: Sinh viên muốn giết sạch 600 triệu người nghèo để thể hiện yêu nước

Sau khi tài khoản weibo của Triệu Thịnh Diệp, người được mệnh danh là “tuyệt diệt quốc sư” tuyên bố sẽ dùng phương thức hủy diệt toàn cầu để đối phó với Mỹ, thì ngày 8/10 trên mạng xã hội lại lan truyền một bức thư ngỏ của sinh viên đại học Quảng Tây, tuyên bố rằng “600 triệu người nghèo có thu nhập dưới 1.000 nhân dân tệ đang kéo đất nước của tôi đi xuống”, còn bày tỏ rằng “sẵn sàng đại khai sát giới đối với người nghèo, kể cả cha mẹ tôi.”

Vào ngày 8/10, nền tảng mạng xã hội Twitter đã đăng tải một bức thư ngỏ được ký tên là “Thạch Khả, Học viện nghệ thuật Quảng Tây khóa 20″. Trong thư, anh ta tự nhận mình là một “người yêu nước” và nói: “600 triệu người nghèo có thu nhập dưới 1.000 NDT đang kéo đất nước của tôi đi xuống.” Anh ta cho rằng mình đại biểu cho “tất cả những người bình thường và giàu có ở Trung Quốc” đề xuất ý kiến cho tổ quốc và khuyên họ nên giết những người này.

Một sinh viên của đại học Quảng Tây tuyên bố rằng, “600 triệu người nghèo có thu nhập dưới 1.000 nhân dân tệ đang kéo đất nước của tôi đi xuống”, còn bày tỏ rằng “sẵn sàng đại khai sát giới đối với người nghèo, kể cả cha mẹ tôi”. (Ảnh qua Sina)

Một sinh viên của đại học Quảng Tây tuyên bố rằng, “600 triệu người nghèo có thu nhập dưới 1.000 nhân dân tệ đang kéo đất nước của tôi đi xuống”, còn bày tỏ rằng “sẵn sàng đại khai sát giới đối với người nghèo, kể cả cha mẹ tôi”. (Ảnh qua Sina)

Anh ta cũng nói rằng các sinh viên đại học hãy đoàn kết lại và đi giết sạch những người có thu nhập thấp này trong vòng một tháng, việc đó có thể tiết kiệm được vô số tiền và đất đai.

Dưới đây là bức thư ngỏ của sinh viên Học viện Nghệ thuật Quảng Tây được đăng trên Twitter:

Đối với phát ngôn đáng kinh ngạc này của tác giả, có người hỏi rằng: “Tại sao không phải là giết hết các quan chức tham nhũng, đem hàng nghìn tỷ đồng tiền trả lại cho nhân dân?”

Có cư dân mạng cho rằng: “Thế hệ mới của ĐCS Trung Quốc quá đáng sợ! Mỗi ngày đều hấp thụ những tư tưởng biến thái cực kỳ kinh khủng! Giá trị quan bị bóp méo cực độ! Khuynh hướng cực kỳ tàn bạo và hủy diệt!”, đồng thời cũng mỉa mai nói: “ĐCS Trung Quốc tẩy não, kế hoạch biến người người thành quỷ rất thành công!”

Cũng có người chỉ ra rằng, “Đây là một kiệt tác còn sót lại từ Cách mạng Văn hóa, Không có sự thanh trừ của Cách mạng Văn hóa, không thể tránh khỏi những vụ giết người vô tội”; “Quá đáng sợ. Điều này là phản nhân loại!”.

Cũng có cư dân mạng nghi ngờ liệu bức thư ngỏ này có thật hay không, nhưng sau đó có cư dân mạng đã đăng toàn văn bức thư ngỏ, kèm theo cả số điện thoại di động và QQ của tác giả.

Một hành động được xem là phản nhân loại tương tự như vậy cũng đã được xác nhận. Cách đây không lâu, Triệu Thịnh Diệp, một nhân vật khá có tiếng tăm trên Weibo Đại lục được mệnh danh là “tuyệt diệt quốc sư” từng tuyên bố rằng, tại Trung Quốc mà cho kích nổ hàng trăm quả bom nguyên tử, gây ra một thảm họa đủ sức để hủy diệt toàn bộ nền văn minh thế giới. Lấy điều này để uy hiếp Hoa Kỳ không được chống lại Trung Quốc nữa.

Ngoài ra, ở Trung Quốc cũng đã xuất hiện những tiếng hò reo, ăn mừng khi xảy ra sự cố 11/9; khi dịch virus Vũ Hán tồi tệ hơn ở Nhật Bản; và khi Tổng thống Mỹ Trump và phu nhân được chẩn đoán mắc bệnh.

Có phân tích cho rằng, tất cả những điều này là do ĐCS Trung Quốc đã giáo dục lòng căm thù cho người dân trong một thời gian dài, với mục đích tuyên dương Đảng tính và đàn áp nhân tính.

Mao Trạch Đông phát động “cách mạng văn hóa” nhằm xóa bỏ văn hóa cổ truyền của dân tộc với niềm tin vào nhân nghĩa lễ trí tín, thay vào đó là học thuyết đấu tranh giai cấp tàn bạo du nhập ngoại lai, kết quả là giáo dục ra một lớp thế hệ như hiện nay.

“ĐCS Trung Quốc là một kẻ thất bại về đạo đức rất đáng buồn, nó hủ bại không chịu nổi, nó là ác ma, nó là một thể chế chinh phục và nô dịch người dân.” Đây là lời phát biểu của Hạ Nghị sĩ Hoa Kỳ Scott Perry tại một cuộc mít tinh trước Điện Capitol Hoa Kỳ để phản đối sự chuyên chế tàn bạo của ĐCS Trung Quốc vào ngày 1/10.

Ông cũng chỉ rõ: “Họ (ĐCS Trung Quốc) không khác gì các nhóm côn đồ hoặc các nhóm tội phạm, hoặc thậm chí là các tổ chức tội phạm xuyên quốc gia ở Hoa Kỳ. (Chúng tôi) không thể dung thứ cho những gì họ làm. Những hành vi xấu xa này phải dừng lại.”

Cùng ngày, ông Perry, hạ nghị sĩ Tim Burchett và Scott DesJarlais đã cùng nhau giới thiệu một dự luật và mô tả ĐCS Trung Quốc như là một “nhóm tội phạm có tổ chức xuyên quốc gia”.

Minh Huy

Theo soundofhope.org, tinhhoa.net

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc