Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Thiếu nữ xinh đẹp phạm luật, quát vào mặt CSGT
Những người qua đường tại một con phố ở Cát Lâm, Trung Quốc vào hồi 12h30 hôm 13/4 đều cảm thấy bất bình trước thái độ của một cô gái xinh đẹp vi phạm luật giao thông.

Theo các nhân chứng, cô gái khá trẻ trung, xinh đẹp, ăn mặc thời trang đỗ xe sai quy định. Một cảnh sát giao thông địa phương đã tới yêu cầu xuất trình bằng lái và giấy tờ xe. Sau một hồi trao đổi, người ta nghe thấy cô gái có vẻ tức giận và lớn tiếng quát lại viên cảnh sát về việc mình không có bằng lái:

“Tôi đã nói với anh rồi. Tôi không có bằng lái xe. Anh có thể chỉ có tôi cách nào để có nó bây giờ không? Đôi co với anh làm tôi thấy đau tim…” và đòi nói chuyện “với lãnh đạo”.

Kèm theo những lời to tiếng, cô gái không ngừng chỉ tay vào mặt nhân viên an ninh trên, thậm chí, nếu không có người phụ nữ đi cùng kéo lại, có lẽ cô gái hung hăng đã lao bổ vào viên cảnh sát để tranh cãi.

Sự việc khiến nhiều người qua đường không khỏi bất bình và đánh giá cô gái là người “đã sai còn ngang ngược” hay “thái độ không thể chấp nhận được”.

Người phụ nữ trẻ đi chiếc Honda bạc đứng chỉ tay quát CSGT trên phố dù cô là người phạm luật.
Người phụ nữ trẻ đi chiếc Honda bạc đứng chỉ tay quát CSGT trên phố dù cô là người phạm luật.
Người bạn gái đứng phía sau liên tục can ngăn cô gái nói trên nhưng dường như không thể dập tắt được nỗi tức giận của cô này.
Nhiều người qua đường không khỏi bất bình với thái độ ngang ngược của cô gái trên.

Nguyễn Hường(Theo MSNCN)

Theo bee

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc