Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Giang Trạch Dân từng gặp ác mộng đến phải lên chùa dâng hương bái Phật
Giang Trạch Dân làm nhiều việc quá tà ác đến mức ngủ không yên vì ác mộng, Vương Lập Quân từng tham gia mổ cắp mội tạng học Viên Pháp Luân Công mà đêm nào ngủ cũng phải bật đèn sáng vì sợ ác mộng.

>> Viên chức cấp cao ĐCSTQ Vương Lập Quân, Bạc Hy Lai phạm tội diệt chủng Pháp Luân Công

Giang Trạch Dân

Tranh Falunart

Giang Trạch Dân lên chùa “thành kính” dâng hương vì gặp “ác mộng”

Đầu năm 2004, giới truyền thông Hoa ngữ ở hải ngoại ồ ạt đưa tin, Giang Trạch Dân đặc biệt đến chùa Chiên Đàn Lâm trên núi Cửu Hoa nằm trong biên giới huyện Thành Dương, tỉnh An Huy, “thành kính” dâng hương, khẩn cầu Địa Tạng Vương Bồ tát phù hộ.

Ngoài ra, trang tạp chí “Giải phóng” của Hồng Kông vào Tháng 1/2002 tiết lộ, bản thân Giang đã chép “Địa Tạng Kinh” ngay tại nhà, còn bỏ một số tiền lớn mời Lạt Ma đến nhà để cầu thọ phúc.

Theo các nguồn tin, ông Giang sở dĩ phải làm như vậy vì ông đã gặp ác mộng, trong giấc mơ thấy mình đang chịu cực hình thảm khốc nơi Vô Gián địa ngục, trong lúc sợ hãi đã khẩn cầu Địa Tạng Vương Bồ tát.

Giang Trạch Dân vì sao lại đặc biệt khẩn cầu Địa Tạng Vương Bồ tát? Bởi vì dựa theo những gì được giảng trong kinh Phật, Địa Tạng Vương Bồ tát từng phát đại thệ rằng: “Địa ngục còn đó, thề không thành Phật”, nhiều người lý giải theo cách hiểu của mình rằng Địa Tạng Bồ tát phát thệ muốn giải cứu hết thảy ác quỷ trong địa ngục.

Vì thế Giang Trạch Dân lựa chọn cách này nhằm thoát khỏi ác mộng ngục Vô Gián.

Thế nhưng khi bức hại Pháp Luân Công, Giang Trạch Dân đã lớn tiếng nói rằng vô thần luận sẽ “chiến thắng” hữu thần luận,  ông ta đã làm đủ chuyện xấu xa.

Cựu lãnh đạo Đảng cộng sản Trung Quốc trước đó từng lấy vô thần luận làm điều vinh quang, nhưng khi thấy bản thân lâm nguy thì cũng bắt đầu tìm cách dựa vào phép màu của thần linh. Đây quả thật tình cảnh trớ trêu đối với “vô thần luận”, vốn được Đảng Cộng sản Trung Quốc tín phụng và tuyên truyền, cũng là một đòn cảnh tỉnh có tính chấn động đối với những người tin vào đảng phái này, nhóm người muốn mượn hệ lý luận vô thần để làm việc xấu. Thiện ác sau cùng đều báo ứng, làm những chuyện xấu xa bức hại Phật Pháp sớm muộn đều phải hoàn trả.

Thần Phật có tồn tại hay không? Thiện ác báo ứng là có hay không? Địa ngục có thật hay không? … Những điều này có phải là “mê tín phong kiến” hay không? Rõ ràng, Giang Trạch Dân, người phát động cuộc bức hại thảm khốc đối với một Pháp môn tu Phật, giờ đây khi ở trong tuyệt vọng và hoảng sợ trước khi báo ứng đổ xuống đầu, có thể sẽ trả lời là có Phật tồn tại và chẳng có gì là mê tín.

“Thành tâm” dâng hương, chép “Địa Tạng Kinh”, bỏ tiền mời Lạt Ma cầu thọ cầu phúc … Ông Giang trong ác mộng cho rằng làm vậy có thể thoát được, nhưng Địa Tạng Bồ Tát đâu phải là người mà ông ta có thể hối lộ? Mấy năm qua, Giang Trạch Dân thắp hương bái chùa khắp nơi, hoảng sợ cầu nguyện, nhưng mặt khác vẫn không ngừng làm những chuyện trời không dung đất không tha, vậy liều Thần Phật nào có thể giúp ông ta? Đây cũng chính bộ mặt chân thật của rất nhiều quan chức cấp cao trong chính quyền Trung Quốc lúc bấy giờ.

Giang Trạch Dân vì sự đố kỵ cá nhân, Tháng 7/1999 đã lợi dụng bộ máy chính quyền để thực hiện cuộc bức hại đối với những người tập Pháp Luân Đại Pháp (một môn khí công cổ truyền của Trung Quốc) chỉ muốn hướng thiện. Cuộc bức hại tàn khốc này đã kéo dài hơn 16 năm, trong bức hại đã khiến cho vô số người tan nhà nát cửa, hàng nghìn người bị bắt và tra tấn, hàng triệu người chết vì bị mổ cắp nội tạng. Những nỗi đau về thể xác và hành hạ về tinh thần không sao kể xiết.

Ngày nay, thế hùng hổ của phe Giang đã qua, nhiều tay chân của ông ta bị bắt vì tham nhũng, bản thân Giang Trạch Dân bị dân chúng nổi lên khởi kiện ở khắp nơi khiến ông ta đối mặt với nguy cơ phải ra Tòa. Tuy thế, Giang Trạch Dân cùng thân tín trong bước đường cùng vì để ngăn chặn ngày tàn sắp đến, trong lúc tuyệt vọng vẫn vẽ ra đủ chuyện xấu xa như: ám sát, khuấy đảo cục diện, gây rối, khủng bố, cho nổ nhà máy hóa chất … khiến cho vô số người dân không liên can cũng phải chịu độc thủ, sinh linh kêu thán …Đối với những tội ác này, ác mộng của ông Giang sẽ thành hiện thực cũng không có gì là lạ.

Những người luyện tập Pháp Luân Công đi bộ trong một cuộc diễu hành ở Washington vào ngày 16/7/2015 để kêu gọi chấm dứt cuộc đàn áp do cựu lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc Giang Trạch Dân phát động. (Ảnh: Edward Dye/Đại Kỷ Nguyên tiếng Anh)

Những người luyện tập Pháp Luân Công đi bộ trong một cuộc diễu hành ở Washington vào ngày 16/7/2015 để kêu gọi chấm dứt cuộc đàn áp do cựu lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc Giang Trạch Dân phát động. (Ảnh: Edward Dye/Đại Kỷ Nguyên tiếng Anh)

Theo đó, làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân hiện nay cũng chính là cấp cho những người thuộc chính phủ Trung Quốc một cơ hội nhìn nhận những sai lầm của bản thân, và cắt đứt với Giang Trạch Dân. Khởi tố, xét xử Giang Trạch Dân, chấm dứt bức hại, cũng chính là con đường cứu thoát các cấp tham gia bức hại.

Từ Tháng 5/2015 đến nay, học viên Pháp Luân Công các nơi trên toàn Trung Quốc liên tiếp gửi đơn thư khởi kiện đích danh Giang Trạch Dân lên viện kiểm soát tối cao và tòa án tối cao. Bản thân những người khởi kiện hy vọng rằng các cấp chính quyền từng tham dự bức hại hiểu rõ tội ác mà ngừng lại việc này.

Ngược lại, đối với những ai tiếp tục cuộc bức hại này thì kết cục đợi họ sẽ chẳng khác gì Giang Trạch Dân.

Ngược lại, phe cánh Giang lo sợ việc đền tội nên đã tích cực đẩy đương kim lãnh đạo Tập Cận Bình vào chỗ chết. Cuộc chiến phe phái vì thế mà càng kịch liệt hơn, mang tính 1 mất 1 còn. Giang nay đã đến bước đường cùng phải “dứt dậu”, vậy những người vẫn theo ông tiếp tục thực thi “chính sách bức hại” thì chẳng phải tương lai sẽ thê thảm lắm sao.

Xem bài: Bức tranh sinh động về cuộc đấu đá nội bộ ĐCS Trung Quốc

Theo NTDTV.com, Tinhhoa


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc