Home » Thể thao » 22h00 ngày 6/11, Wolves vs M.U: Sức mạnh đế chế
Sir Alex Ferguson đã trải qua 1/4 thế kỷ dẫn dắt Quỷ Đỏ với vô vàn những kỷ niệm thăng trầm. Một đế chế đã được hình thành dưới bàn tay của ông và chắc chắn các cầu thủ M.U sẽ nỗ lực hết sức nhằm chứng tỏ rằng đế chế ấy sẽ còn tiếp tục tồn tại thêm một thời gian rất dài nữa…

Tháng 10 chứng kiến những con sóng ngầm trong lòng Quỷ Đỏ khi có tin Rooney không còn muốn tiếp tục khoác áo M.U và điều đó khiến đế chế Ferguson đứng bên bờ của vực thẳm hoài nghi ở cái tuổi thứ 25 của nó. Thế nhưng mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp, Rooney đã gia hạn hợp đồng và dù cho tiền đạo này chưa thể ra sân thì những điểm sáng mà Nani, Chicharito hay Bebe mang lại đang cùng mang đến những sắc màu lạc quan cho tương lai của Quỷ Đỏ.

Sir Alex đã trải qua 1/4 thế kỷ dẫn dắt M.U (Ảnh: Internet)

Ở M.U, người ta tin rằng chừng nào Sir Alex vẫn còn tiếp tục làm việc thì sẽ chẳng bao giờ thiếu những ngôi sao. Bây giờ, triều đại mang tên ông đã kéo dài 1/4 thế kỷ. Đó là cả một kỳ tích của bóng đá thế giới nhưng càng đặc biệt hơn khi nó được thiết lập ở Premier League – giải đấu vốn nổi tiếng là có tính cạnh tranh và quy luật đào thải rất cao. Sir Alex chẳng bao giờ lỗi thời và ông luôn tự biết làm mới lại đoàn quân của mình để rồi hướng tới những vinh quang bất tận.

Ngày hôm nay, để chào mừng sự kiện đặc biệt, chắc chắn M.U sẽ làm tất cả sức mình để có được một chiến thắng trước Wolves. Cho dù đội bóng này vừa đánh bại Man City cách đây một tuần đi nữa thì chẳng có lý do gì đủ sức để ngăn cản Quỷ Đỏ hướng tới một thắng lợi cho mình. Nếu như Berbatov cứ chơi tinh tế nhưng hiệu quả, Chicharito tiếp tục chứng tỏ cái duyên săn bàn nhạy bén thì mọi thứ đều sẽ trở nên dễ dàng.

Việc thiếu vắng Nani có thể là một chút lo lắng nhưng những Obertan hay Bebe dường như cũng đã sẵn sàng để đón nhận thử thách và khẳng định tài năn của mình. Ở hàng thủ, những va vấp hồi đầu mùa dường như cũng đã được giải quyết và không có nhiều điều đáng phải lo ngại. Wolves dù thường chơi rất nhiệt trên sân nhà nhưng không phải là đối thủ về mặt bản lĩnh cũng như kinh nghiêm chinh chiến của M.U.

Chỉ cần M.U biết cách khắc chế những thời điểm bùng nổ của đội chủ nàh, triệt tiêu sự hưng phấn của họ bằng những đòn chí mạng thì việc giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng đòi lại ngôi vương của bóng đá Anh đồng thời cũng để tặng cho Sir Alex một món quà ý nghĩa rõ ràng không phải là vấn đề khó khăn.

Đội hình dự kiến:

Man United: Van der Sar, Rafael, Ferdinand, Vidic, Evra, Obertan, Scholes, Carrick, Park, Berbatov, Hernandez

Wolves: Doyle, Hunt, Milijas, Henry, Edwards, Jarvis, Ward, Stearman, Berra, Foley, Hahnemann

Dự đoán: 0-2

Theo bongda

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc