Home » Thể thao » Man Utd kí hợp đồng với ngôi sao trẻ của Chile
Ấn tượng với tài năng của tiền đạo Angelo Henriquez, Sir Alex Ferguson đã thuyết phục thành công BLĐ Quỷ đỏ chi 3 triệu bảng để trở thành đội bóng sở hữu một trong những chân sút giàu tiềm năng nhất làng bóng đá Nam Mỹ.

Theo thông tin từ Mirror Sport, đề phòng sự nhòm ngó từ các đội bóng khác, Man Utd đã hoàn tất giao kèo ngắn hạn với “sao mai” 16 tuổi của Chile, trong thời gian chờ anh đủ 18 tuổi để kí hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp.

Angelo Henriquez thuộc biên chế Universidad de Chile và được phát hiện bởi hệ thống tuyển trạch viên M.U tại Nam Mỹ – những người đã từng đưa anh em nhà Da Silva về Old Trafford.

Tại giải VĐ Nam Mỹ U17 diễn ra ở Peru, chân sút người Chile đã thi đấu toả sáng và gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn nhờ khả năng dứt điểm toàn diện bằng cả đầu và chân.

Được biết, mặc dù cho tới lúc này bản giao kèo giữa hai bên mới được kí kết, nhưng Angelo Henriquez đã có tham gia tập luyện tại Manchester được một thời gian ngắn.

Kể từ thời điểm gia đình tỷ phú Glazer lên cầm quyền tại Nhà hát của những giấc mơ, người ta có thể nhận thấy một số thay đổi trong chính sách chuyển nhượng của nửa đỏ thành Manchester. Theo đó, thay vì chi tiền tấn để chiêu mộ các ngôi sao đã thành danh, hệ thống tuyển trạch viên của Man Utd chú trọng hơn tới việc tìm kiếm và kí hợp đồng với tài năng trẻ. Sau đó, các “sao mai” sẽ được đưa về Old Trafford để đào tạo nhằm giảm thiểu chi phí.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc