Home » Thể thao » Ferguson: Hợp đồng mới sẽ đưa Rooney trở lại
Chiến lược gia người Scotland cho rằng việc đảm bảo về tương lai sẽ giúp gã Sherk nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao của mình như mùa giải trước.

Phong độ sa sút của Wayne Rooney được coi là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thành tích không tốt của Man United cuối mùa giải năm ngoái và đầu mùa bóng năm nay. Kể từ tháng Ba, tiền đạo người Anh mới chỉ 1 lần lập công cho Quỷ đỏ nhưng đó lại là pha ghi bàn trên chấm 11m.

Tuy nhiên, ngài Máy sấy tóc cho rằng bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức lương khủng sẽ giúp cho R10 bình ổn lại tâm lí và nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

“Tôi không rõ lí do về sự sa sút của Rooney kể từ World Cup 2010”, HLV Alex Ferguson cho biết. “Tôi không muốn nhắc lại việc cậu ấy không bằng lòng về CLB trong thời gian vừa qua”.

“Điều quan trọng là tất cả mọi chuyện đã ở lại phía sau. Mọi rắc rối đã được giải quyết. Bản hợp đồng mới sẽ giúp cậu ấy có sự đảm bảo về tương lai và tập trung toàn bộ tinh thần vào chuyên môn”.

“Rooney đang có những phản ứng tích cực trong thời gian gần đây. Cậu ấy sẽ trở lại phong độ tốt nhất của mình. Chẳng có lí do nào để nghi ngờ điều đó”.

Những lời trên của ngài Máy sấy tóc cho thấy ông đã tha thứ cho Wayne Rooney và sẵn sàng chào đón cậu học trò cưng trở lại.

Hiện R10 đang dính chấn thương mắt cá chân và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc