Home » Thể thao » Chicharito: ‘United Sẽ Còn Mang Đến Nhiều Điều Tuyệt Vời’
Một vòng đấu thành công khi Manchester United đã san bằng điểm số với Chelsea trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Javier Hernandez cho rằng đội bóng của anh còn có thể đem đến nhiều điều tuyệt vời hơn nữa.

Hàng phòng ngự của United đã trở nên chắc chắn hơn. Nhiều cầu thủ trụ cột lấy lại phần nào phong độ sau chấn thương. United đang có sự chuẩn bị tốt cho quãng thời gian được đánh giá là căng thẳng nhất của mùa giải.

Hernandez đang dần thể hiện tầm ảnh hưởng tại sân Old Trafford. Anh tỏa sáng cả khi đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị. Trước đối thủ Wigan, tiền đạo người Mexico đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 sau khi được tung vào sân ở giữa hiệp hai.

“Những tháng trước là một quãng thời gian khó khăn đối với United. Nhưng tôi và các đồng đội vẫn vững tin sẽ còn nhiều điều kỳ diệu hơn nữa xảy ra,” Hernandez phát biểu trên MUTV.

“Điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng và cân bằng điểm số với Chelsea,” Hernandez nói thêm. “Ba điểm giành được không mấy khó khăn, nhất là khi đối thủ chỉ còn chơi với 9 người.”

“Chúng tôi có khá nhiều cơ hội ở hiệp hai. Mọi thứ sẽ tốt hơn nếu như chúng tôi ghi được 2 hay 3 bàn thắng thay vì chỉ 1. Nhưng dù sao tôi cũng rất vui mừng vì mình đã lập công và đội nhà giành chiến thắng.”

trankhanhduc
theo ManUtd

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc