Home » Thể thao » Sir Alex hài lòng với kết quả hòa
Trận derby thành Manchester đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Việc không thể hạ gục Man City đã khiến cách biệt giữa MU với Chelsea trên BXH bị nới rộng lên 4 điểm thế nhưng Sir Alex vẫn tỏ ra hài lòng với 1 điểm có được.

Nhìn toàn cục thì cả MU và Man “Xanh” đều không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm trong suốt trận đấu. Việc xuất phát với sơ đồ 4-5-1 cùng số đông nhân sự ở tuyến tiền vệ đã khiến cục diện trận đấu không “mở” như những trận derby trước đây.

Nếu như phía đội chủ nhà chỉ có cú sút phạt hàng rào của Tevez là tình huống duy nhất Van der Sar phải “làm việc” thì MU cũng chẳng khá hơn khi 2 cú dứt điểm đến từ Evra và Berbatov đều bị Joe Hart dễ dàng cản phá.

Ferguson chấp nhận 1 điểm từ trận hòa với Man City

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ferguson không tỏ ra quá tiếc nuối và tin rằng kết quả hòa 0-0 đã phản ánh đúng diễn biến trận đấu: “Manchester City thực sự rất khó bị đánh bại, đặc biệt là khi họ được chơi trên sân nhà. Tôi khá ngạc nhiên với cách họ thi đấu trong hiệp hai.

Tuy không thể giành trọn 3 điểm nhưng tôi vẫn hài lòng với các học trò của mình. MU đã giữ được cái đầu lạnh trong suốt 90 phút của trận derby. Vì vậy, mọi chuyện không vượt ra ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi”.

Ngài “máy sấy tóc” cũng dành một số lời khen nhất định cho đội bóng của Mancini, đối thủ mà Fergie thường gọi với cái tên khá châm biếm là “gã hàng xóm ồn ào”: Manchester City đã chơi phòng ngự rất tốt. Chúng tôi lại thiếu một số vị trí quan trọng bởi vậy, không dễ để các chân sút của MU làm tung lưới Joe Hart.

Các bạn có thể thấy họ luôn chơi tốt trên sân nhà City of Manchester. Chelsea đã từng nhận thất bại nơi đây trong khi tôi nghĩ họ thua Arsenal chỉ vì bị mất người từ sớm. 1 điểm có được từ trận đấu này không phải là điều quá thất vọng và cơ hội vẫn còn rất nhiều cho chúng tôi ở phía trước”, Sir Alex kết luận.

GK

Theo dantri

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc