Home » Thể thao » TBN triệu tập đội hình giao hữu

HLV Vicente del Bosque đã gọi lại tiền đạo Liverpool, Fernando Torres và tiền vệ Barcelona, Xavi Hernandez cho trận giao hữu với ĐT Bồ Đào Nha vào tuần tới.

Torres và Xavi đã bỏ lỡ hai trận đấu loại EURO 2012 vì chấn thương, gặp Lithuania và Scotland. Việc Torres và Xavi trở lại sẽ giúp La Roja tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ và tiền đạo, vì Xavi là nhạc trưởng trong các pha kiến tạo, còn Torres đang có phong độ ghi bàn đáng nể thời gian qua.

TBN triệu tập đội hình giao hữu

TBN đá giao hữu với BĐN vào ngày 17/11 tới

“Ngài râu kẽm” đánh giá cao đối thủ sắp tới: “Bồ Đào Nha là đội bóng chất lượng với những hảo thủ đẳng cấp thế giới. Chính vì vậy, tôi đã triệu tập đội hình mạnh nhất cho trận giao hữu. Xavi đã trải qua buổi kiểm tra sức khỏe và hoàn toàn có đủ điều kiện ra sân. Đây cũng là dịp để chúng tôi dập tắt mọi tin đồn về việc Xavi có ý định chia tay ĐTQG.”

Xavi hiện vẫn chưa bình phục chấn thương gót chân, nhưng vẫn là con bài chủ lực của Barca cũng như La Roja. Ngoài sự trở lại của Xavi và Torres, tiền vệ đội trưởng Arsenal, Cesc Fabregas và trung vệ Real Madrid, Raul Albiol cũng góp mặt ở lần tập trung này.

Trận giao hữu giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Estadio da Luz, Lisbon, Bồ Đào Nha. Đội hình TBN chỉ thiếu vắng cầu thủ chạy cánh Sevilla, Jesus Navas do chấn thương. Anh được thay thế bởi cầu thủ Villarreal, Santi Cazorla.

Trong lịch sử, hai đội từng gặp nhau 33 lần. TBN giành 16 trận thắng, 12 trận hòa và 5 trận thua, ghi 72 bàn và để lọt lưới 37 lần.

Danh sách triệu tập:

Thủ môn:Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Liverpool), Victor Valdes (Barcelona)

Hậu vệ:Raul Albiol (Real Madrid), Alvaro Arbeloa (Real Madrid), Joan Capdevila (Villarreal), Carlos Marchena (Valencia), Gerard Pique (Barcelona), Carles Puyol (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid)

Tiền vệ:Xabi Alonso (Real Madrid), Sergio Busquets (Barcelona), Cesc Fabregas (Arsenal), Andres Iniesta (Barcelona), Javier Martinez (Athletic Bilbao), Xavi Hernandez (Barcelona), Santi Cazorla (Villarreal)

Tiền đạo:Juanma Mata (Valencia), Pedro Rodriguez (Barcelona), David Silva (Valencia), Fernando Llorente (Athletic Bilbao), Fernando Torres (Liverpool), David Villa (Valencia)

MAI CHI

Theo Zing.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc