Home » Thể thao » Zidane chính thức nhậm chức tại Real Madrid: Huyền thoại đã trở lại
Cuối cùng, sau bao nhiêu chờ đợi, háo hức và xen lẫn cả sự hồi hộp, các CĐV của Real Madrid cũng được chứng kiến sự trở lại của một trong những huyền thoại sân Bernabeu là Zinedine Zidane.

Tuy nhiên, Zizou sẽ không xỏ giầy thi đấu trên sân, mà đóng vai trò là cố vấn đặc biệt cho chủ tịch Florentino Perez, kiêm trợ lý của HLV Jose Mourinho.

“Tôi rất vui mừng khi lại được sát cánh với đội bóng từng thi đấu trong suốt 5 năm trời (2001-2006). Tất nhiên, tôi không thể làm tốt công việc của mình ngay từ đầu, nên rất mong muốn được tất cả mọi người góp ý. Tôi không phụ trách vấn đề tuyển dụng nhưng sẽ là cầu nối giữa chủ tịch và HLV, giữa chủ tịch và các cầu thủ. Hàng ngày, tôi làm việc cùng Mourinho tại trung tâm huấn luyện Valdebebas. Tôi muốn lại được cùng Real đoạt thêm nhiều danh hiệu”, Zidane cho biết trên France Football về công việc mới mà huyền thoại bóng đá 38 tuổi này chính thức bắt đầu từ hôm nay.

Zidane đã trở lại sân Bernabeu trên cương vị mới

Được biết, ngoài vai trò cố vấn cho chủ tịch Perez các vấn đề vĩ mô của CLB, Zidane cũng sẽ giúp Mourinho trong quá trình tuyển dụng như phát hiện các tài năng trẻ, đàm phán và xúc tiến các bản hợp đồng trong 2 kỳ chuyển nhượng Đông, Hè.

Theo Zizou, sau 4 năm tạm xa trái bóng tròn để cống hiến cho các hoạt động xã hội, đã đến lúc anh thử sức mình trong một công việc mới cũng liên quan đến bóng đá. Từ khoảng 1 tháng gần đây, Zidane thường xuất hiện trong đoàn đại biểu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tại các trận đấu Champions League.

“Chúng tôi mong từng giờ từng phút để khoảnh khắc đáng nhớ này đến thật nhanh. Sự có mặt của Zidane trong các buổi tập sẽ rất thú vị. Anh ấy ít nói nhưng lại hài hước và chắc chắn sẽ mang lại cho đội bóng rất nhiều điều bổ ích. Cứ nhìn cảnh các cầu thủ Real háo hức thế nào khi được tiếp xúc cùng Zizou thì biết. Thật tuyệt vời! Chào mừng anh đến Bernabeu, Zizou!”, Mourinho cũng không giấu nổi sự xúc động trong buổi lễ ra mắt của Zidane.

Song Minh

(theo baobongda)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc