Home » Thể thao » Barcelona vung 100 triệu euro để tậu Fabregas & Torres mùa Hè tới
Theo tờ Mirror của Anh, Barcelona được cho là sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ bộ đôi người Tây Ban Nha hiện đang thi đấu ở Premier League là Cesc Fabregas của Arsenal và Fernando Torres của Liverpool.

Torres và Fabregas trong màu áo Tây Ban Nha - Ảnh: Mirror


Những ngày tháng khó khăn về tài chính đã chấm dứt với Barcelona khi họ vừa kí được hợp đồng tài trợ áo đấu béo bở trị giá 125 triệu bảng trong vòng 5 năm với quỹ Qatar Foundation. Với số tiền tài trợ áo đấu kỷ lục thế giới này, đội chủ sân Nou Camp không chỉ góp phần giải quyết được nợ nần mà họ còn tính tới kế hoạch chuyển nhượng vào cuối mùa giải và hai mục tiêu lớn mà các nhà ĐKVĐ La Liga là Torres và Fabregas. Theo tờ Mirror, Barcelona sẽ chấp nhận bỏ ra 100 triệu euro (85 triệu bảng) để chiêu mộ bộ đôi ngôi sao của ĐT Tây Ban Nha.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Barcelona từng tiến đến rất gần với Fabregas. Đã có lúc tưởng như tiền vệ trưởng thành từ “lò” La Masia này đã là người của Barca, thế nhưng cuối cùng Cesc đã quyết định ở lại sau khi được HLV Arsene Wenger thuyết phục. Mặc dù vừa thất bại, nhưng ban lãnh đạo Barcelona vẫn rất muốn có được Fabregas trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm sau. HLV Pep Guardiola vốn muốn đưa tiền vệ tài năng này trở về nơi đã đào tạo ra anh, đồng thời tái ngộ cũng lứa cầu thủ 1987 khi đó như Pique hay Messi. Bản thân Fabregas cũng khát khao được trở lại sân Nou Camp.

Trong khi đó, mục tiêu còn lại của Barcelona, tiền đạo Torres lại đang trải qua một mùa giải kỳ lạ ở Liverpool. Có những thời điểm, tiền đạo người Tây Ban Nha chơi với phong độ cao nhất như khi anh lập cú đúp khiến Chelsea phải nhận thất bại ở Anfield. Tuy vậy, đó là những khoảnh khắc hiếm hoi mà Torres tỏa sáng. Không chỉ gặp vấn đề về phong độ, Torres còn cảm thấy không thực sự hạnh phúc ở sân Anfield dưới sự dẫn dắt của tân HLV Roy Hodgson. Do đó, khả năng cựu tiền đạo của Atletico Madrid muốn rời Liverpool trong mùa Hè tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện tại ngoài Barcelona, HLV Jose Mourinho cũng muốn có Torres. Tuy nhiên, khả năng tiền đạo này tới sân Bernabeu gần như là không thể bởi anh là một CĐV của Atletico, kình địch của Real, và từng chơi cho đội bóng này trước khi gia nhập Liverpool.

Theo TT&VH

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc