Home » Thể thao » 26.5 triệu bảng + 2 tài năng trẻ = Cesc Fabregas
Barcelona sẽ tái khởi động thương vụ chiêu mộ Fabregas một ngày sau đại chiến với Man Utd tại Champions League.

Để tập trung 100% tâm sức cho trận cầu mang ý nghĩa quyết định tại Wembley, BLĐ Barca đã thống nhất sẽ chỉ quay trở lại với kế hoạch đưa Fabregas trở về mái nhà xưa sau khi Champions League chính thức khép lại.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, một số thông tin cụ thể về thương vụ chuyển nhượng đã rò rỉ tới tai giới truyền thông xứ đấu bò. Theo tờ El Mundo Deportivo, 26.5 triệu bảng kèm theo 2 tài năng trẻ của Barca sẽ là lời đề nghị cuối cùng mà Gã khổng lồ xứ Catalan gửi tới BLĐ Arsenal.

Bên cạnh đó, riêng với cá nhân tiền vệ người Tây Ban Nha, HLV Pep Guardiola đã đảm bảo sẽ dành cho anh một suất ra sân thường xuyên bên cạnh những người đàn anh như Xavi hay Iniesta.

Hiện tại, The Gunners cũng biết rằng họ không còn nhiều cơ hội níu chân Cesc Fabregas ở lại sân Emirates, đặc biệt là sau mùa giải thứ 6 trắng tay. Trong khi đó, HLV Wenger đang rất muốn có được hai tài năng trẻ của Barca là Thiago Alcantara và tiền đạo Bojan Krkic. Nếu chấp nhận bán F4, nhiều khả năng Barca sẽ đồng ý để bộ đôi ngôi sao này tới Emirates như một phần của bản hợp đồng.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc