Home » Thể thao » Rooney gây sốc với ý định gia nhập Man City
Không chỉ chán ngán vì việc bị ngài Alex “đẩy” lên băng ghế dự bị, dường như Rooney còn có một lí do khác để ra đi đó chính là tham vọng của MU. Báo giới Anh khẳng định rất có thể R10 sẽ xem xét đề nghị đầy hấp dẫn của…Man City.

Theo tin tức trên tờ Sun, những bất đồng mới đây giữa Wayne Rooney và HLV Ferguson chỉ là một phần trong lí do chân sút này muốn ra đi. Ngay từ khi CLB bán Cristiano Ronaldo sang Real Madrid năm ngoái, quyết định đã khiến Rooney không hài lòng. Tình hình càng trở nên tệ hơn khi thời gian qua các chủ sở hữu vẫn không chịu chi tiền chiêu mộ những tên tuổi lớn.

Rooney đang có những cân nhắc quan trọng về tương lai

Rooney đang có những cân nhắc quan trọng về tương lai

Trong khi đó làng giềng Man City và những “đại gia” khác ở châu lục như Real Madrid hay Barcelona liên tục chứng tỏ tham vọng thống trị bóng đá thế giới với những bản hợp đồng “bom tấn”. Ngoài ra mối lo về tương lai Red Devils với khoản nợ 750 triệu bảng cũng là một nhân tố nữa. Chính những điều này khiến chàng tiền đạo 24 tuổi cảm thấy không yên tâm nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB.

Theo nguồn tin trên, MU có thể không muốn bán chân sút số một của mình cho kình địch Manchester City nhưng khả năng họ chấp thuận lời đề nghị 50 triệu bảng của Real trong tháng Giêng tới đang được xem xét một cách nghiêm túc.

Trong khi đó tờ Mail cho biết Rooney tiết lộ với đồng đội rằng anh sẽ lắng nghe đề nghị từ “Man xanh”. Được biết mức lương mà các tỷ phú Ả rập sẵn sàng trả cho tiền đạo người Anh có thể lên tới 230.000 bảng/tuần, cao hơn gấp đôi mức 90.000 bảng Rooney hiện đang nhận tại Old Trafford.

Một lí do khác có phần thuyết phục trong thương vụ này đó là vợ của R10, Coleen đã tuyên bố rằng cô không muốn ra nước ngoài sinh sống nhất là khi em gái 12 tuổi Rosie vẫn đang lâm trọng bệnh. Bởi vậy có thể “gã Shrek” sẽ chỉ còn 2 lựa chọn là Man City hoặc Chelsea.

Mới đây khi được hỏi về việc liệu the Blues có quan tâm đến chân sút của MU, HLV Ancelotti khẳng định: “Nếu Rooney thực sự được rao bán thì sẽ rất nhiều đội quan tâm chứ không riêng gì Chelsea”.

Cùng lúc đó, cựu thủ quân của MU là Roy Keane đã lên tiếng khuyên “đàn em” rằng cứ hãy làm theo nguyện vọng của mình và rằng hãy làm những gì có thể trước khi quá muộn. “Chuyện mâu thuẫn giữa cầu thủ và HLV lúc nào cũng có. Đó là một phần của cuộc sống. Nếu phải khuyên Wayne, một đồng đội tuyệt vời, tôi sẽ nói cậu ấy cần đảm bảo lợi ích của mình đầu tiên.

Với tôi các cầu thủ cũng chỉ như những miếng thịt. Một khi đã hỏng thì không ai làm gì được. Thật may cho Rooney là cậu ấy còn có tuổi trẻ và thể lực sung mãn”. Hiện tại giới cá cược Anh đang đặt cửa cao nhất cho khả năng chân sút của MU gia nhập kình địch Man City mặc dù Real Madrid cũng đang theo sát tình hình.

Theo vnexpress.net

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc