Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Đi xa tôi một chút nhé!
Thích một người là sao? Là vui khi thấy người đó, là mong chờ một tin nhắn chỉ về những câu chuyện bâng quơ, là ánh mắt tìm kiếm khi không thấy người ấy đi học, là vu vơ mỉm cười, là run run khi tay chạm một bàn tay.

Nhóc Bin

Dường như là một cơn say nắng.

Có phải là yêu không?

Tôi thích ông, tôi ước mình có dũng cảm để nói với ông như vậy, để xóa đi những gợn sóng trong lòng.

Nếu ông là một người khác, tôi sẽ nghĩ ông là kẻ đùa cợt với tình cảm bởi trong ông có hình ảnh một người con gái khác, không phải là tôi và ông cũng đã nhận ra tình cảm của tôi nhưng vẫn quan tâm tôi như hơn một người bạn.

Nếu ông là người khác tôi sẽ làm như một bà già khó tính, như lời thằng bạn thân tôi nhận xét, né tránh mọi quan tâm đặc biệt của người con trai đối với mình chỉ vì tôi không quan tâm chuyện tình cảm.

Nếu ông là một người khác tôi sẽ rất ghét ông.

Nhưng ông là ông, là một người bạn tôi quý mến, sự quý mến đủ để tôi bảo vệ với lòng mình rằng ông không phải là người thích đùa cợt tình cảm, mặc dù ngoài sự quý mến đó ra tôi không có gì để chứng minh nữa.

Tôi ngộ nhận tất cả, và sai lầm khi để tất cả mọi người cũng ngộ nhận nghĩ rằng tôi và ông là một đôi. Nhiều lúc nhắc nhở mình nhưng lý trí và trái tim mâu thuẫn lắm, lý trí nhắc nhở rằng đây chỉ là tình bạn nhưng trái tim luôn chờ đợi một tình cảm khác. Và cứ thế tôi để cảm xúc làm gần hơn khoảng cách tình bạn giữa hai người

Và sau tất cả những kỷ niệm, sau tất cả những thể hiện tình cảm dành cho ông thì với ông, tôi chỉ là một cô bạn thân. Ông có biết con gái là chúa tưởng bở không? Tôi chỉ muốn hét lên hãy đi xa tôi một chút đi, đừng dịu dàng, đừng quan tâm, đừng cười, đừng làm những điều đặc biệt với tôi.

Tôi sẽ không nhận cái tên còi ông đặt đâu, đừng gọi nữa, cái tên mà chỉ tôi với ông biết thôi.

Tôi không gọi ông là gà nữa, có lẽ nó quá thân thiết cho một tình bạn thân.

Tôi sẽ cất đi câu thư pháp ông viết, như một kỷ niệm. Đừng tặng con gái câu đó nhé, dễ làm người ta hiểu nhầm lắm, giống tôi nè.

Tôi không nhắn tin đêm khuya với ông nữa đâu, ông có biết rằng chỉ có hai người con trai tôi nhắn tin sau 11h khuya là ông và Minh kaka của tôi không? Bây giờ thì chỉ có kaka của tôi thôi.

Tôi sẽ thôi không tìm kiếm ông trên lớp nữa, thôi không mong chờ tin nhắn, thôi không lo lắng khi ông vắng học, thôi chờ đợi một cái gì đó thay đổi.

Đừng lặp lại những quan tâm dồn dập rồi vỡ tan trong im lặng như bong bóng xà phòng như cách mà ông đã đối với tôi.

Tôi sẽ nhận những quan tâm của ông trong một khoảng cách tình bạn, vì nếu tôi cứ thả lỏng mình theo cảm xúc và mong chờ một cái gì khác từ ông, tôi sẽ trở nên ghét ông.

Tôi đang trốn chạy cảm xúc của mình, đang cố đi xa ông hơn một chút, chỉ giữ lại khoảng cách một tình bạn thân. Hãy để tôi giữ lại tình cảm yêu mến này với ông, vì trong tôi ông luôn là một người bạn chân thành.

Đã lâu rồi ông biết không, tôi đang cố…

để bình thường hóa một tình cảm.

để chấm dứt một một mối quan hệ mơ hồ, một tình yêu không tình yêu.

để thôi nhắn tin, thôi nghĩ.

để làm mình lạnh lùng hơn với những tin nhắn, những quan tâm của ông.

để nhắc nhở rằng tất cả chỉ là một tình bạn không hơn.

để tiếp tục yêu quý một người như một người bạn thân.

để khi gặp lại mỉm cười và chào nhau như hai người bạn.

Theo ngoisao


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc