Home » Thể thao » MU tăng cường đôi cánh: 6.5 triệu euro cho Joaquin
Giới truyền thông xứ Sương mù vừa đồng loạt đăng tải thông tin, HLV Alex Ferguson đang lên kế hoạch để đưa tiền vệ người Tây Ban Nha về sân Old Trafford.

Nhu cầu bổ sung lực lượng của Quỷ đỏ là hết sức cần thiết bởi cuộc đua tại Premier League đang ngày càng khốc liệt trong khi Champions League cũng đã bắt đầu bước vào giai đoạn khó khăn.

Vị trí mà ngài Máy sấy tóc đang nhắm đến chính là tiền vệ cánh trái, nơi Antonio Valencia chấn thương và nghỉ thi đấu kể từ đầu mùa còn Ryan Giggs đã thấy rõ dấu hiệu của tuổi tác.

Theo một số nguồn tin từ sân Old Trafford, mục tiêu số một của HLV Alex Ferguson trong mùa Đông này sẽ là tiền vệ chạy cánh của Valencia, Joaquin. Chiến lược gia người Scotland tỏ ra rất ấn tượng với màn trình diễn của cựu cầu thủ Betis trong 2 cuộc đối đầu với MU tại Champions League mùa bóng năm nay.

Được biết, Quỷ đỏ dự định sẽ bỏ ra 6.5 triệu euro để thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha nhả người. Đây là một mức giá phù hợp với tiền vệ 29 tuổi này.

Khả năng thành công của thương vụ này là không hề nhỏ. Valencia đang tiến hành trẻ hóa lực lượng và cắt giảm quỹ lương triệt để. Việc để những cầu thủ như Joaquin ra đi không chỉ giúp họ kiếm được một khoản tiền kha khá mà còn bớt được một số tiền không nhỏ trong quỹ lương của mình.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc