Home » Thể thao » Ferguson: Ryan Giggs có thể thi đấu đến 40 tuổi
Mới đây, đích thân chiến lược gia lão luyện người Scotland đã lên tiếng khẳng định tiền vệ của MU, Ryan Giggs thậm chí có thể thi đấu đỉnh cao đến khi 40 tuổi. Và bản hợp đồng mới sắp tới có thời hạn 1 năm với MU chính là bước khởi đầu của lão tướng người xứ Wales trong hành trình chinh phục tuổi tác.

Trong lịch sử Premier League mới chỉ có hai cầu thủ còn thi đấu khi đã bước sang tuổi 40, đó là Gordon Strachan của Coventry City và Teddy Sheringham của West Ham. Với Giggs, anh sẽ chưa đón sinh nhật lần thứ 40 của mình cho đến tận tháng 11 năm 2013 và đó vẫn là một tương lai còn xa. Hiện tại, theo HLV Ferguson, tiền vệ kỳ cựu của MU đang rất vui mừng trước thông tin sẽ có một bản hợp đồng mới cho anh để phục vụ Quỷ đỏ thêm một mùa giải nữa.

“Anh ấy có thể chơi bóng thêm một năm nữa, thậm chí là hai năm vì ai cũng biết Ryan Giggs là một người rất chăm chỉ luyện tập”, HLV của MU nói. “Tôi chưa bao giờ quá mong đợi vào việc Giggs có thể ở lại quá lâu với CLB, nhưng những năm gần đây khoa học và thể thao đã có rất nhiều tiến bộ. Cá nhân anh ấy đã chịu rất nhiều sự hy sinh để có thể tiếp tục cống hiện cho đội bóng. Giggs thậm chí còn tập luyện yoga và anh ấy thực sự rất chuyên nghiệp”, HLV người Scotland nói tiếp.

Tiền vệ người xứ Wales là cầu thủ đoạt được nhiều kỷ lục bậc nhất trong lịch sử bóng đá Anh và cũng là người nắm giữ rất nhiều kỷ lục của Quỷ đỏ. Dù thời gian gần đây  Giggs ít được sử dụng bởi HLV Ferguson nhưng anh vẫn đang rất cố gắng để tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Manchester United.

“Tôi rất hạnh phục khi có thể tiếp tục cống hiến cho CLB và sẽ cố gắng tận hưởng cảm giác này lâu hơn nữa”, Giggs nói. “Nếu tôi chơi không tốt, người đầu tiên nói với tôi điều đó sẽ là HLV. Chúng tôi đã luôn rất cởi mở với nhau và đó thực sự là một mối quan hệ tốt đẹp. Đó chính là lý do tôi vẫn còn đang chơi cho MU”, tiền vệ này tiếp.

Tối nay, MU của Ryan Giggs sẽ đón tiếp Birmingham trên sân nhà Old Trafford. Chiến thắng trước đội khách sẽ giúp MU duy trì thành tích bất bại kể từ đầu mùa và giữ vững ngôi vị đầu bảng.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc